Resort Nha Trang và những điều đặc biệt

06/10/2021 - 13:03

BDK.VN - Với bất kỳ ai yêu thích mùa hè và biển xanh thì nhất định sẽ không thể bỏ qua khoảng thời gian tuyệt vời này để khám phá thành phố Nha Trang.

Dưới đây Blog Homestay muốn chia sẻ đến bạn đọc bài viết “Resort Nha Trang và những điều đặc biệt”. 

 

Ảnh đẹp Nha Trang nhìn từ trên cao 

I-Resort Nha Trang - Dịch vụ tắm bùn khoáng tốt nhất

Giá Vé Tắm Bùn Tháp Bà Nha Trang 2021【Mới Nhất】

 

Tắm bùn khoáng không chỉ là loại hình du lịch độc đáo được nhiều săn đón nhiều nhất của xứ sở trầm hương, mà còn là hoạt động nghỉ dưỡng dẫn đầu xu hướng du lịch wellness - tốt nhất cho sức khỏe đã và đang được nhiều nơi trong và cả ngoài nước tập trung đầu tư và phát triển rất mạnh mẽ. Các hoạt động này sẽ chủ yếu dựa trên các liệu pháp chữa lành một cách tự nhiên với rất nhiều công dụng khác nhau như giải độc cơ thể, tăng cường hệ tuần hoàn máu, điều tiết thân nhiệt cơ thể, nâng cao sức đề kháng đặc biệt còn giúp cho việc giải tỏa năng lượng xấu để tinh thần bạn thêm thư giãn.

Các khu ngâm và tắm bùn khoáng tại thành phố Nha Trang thường tọa lạc ở những vị trí yên tĩnh, được bao bọc xung quanh bởi thiên nhiên giúp cho việc có không khí trong lành, cung cấp cho khách hàng được những trải nghiệm sống gần gũi với đất Mẹ nhất. 

 

 Gói Tắm Bùn I Resort Nha Trang

Đặc biệt, mô hình tắm bùn khoáng của khách sạn I-Resort Nha Trang sử dụng nguồn bùn khoáng của thiên nhiên được khai thác trực tiếp ngay từ các mỏ sâu ở trong lòng đất ngay trên địa của bàn tỉnh với vô số các loại khoáng và vi lượng có tác dụng rất lớn trong chữa bệnh và làm đẹp. 

I-Resort nằm cách phần trung tâm khoảng 20 phút khi đi xe, với một không gian rộng lớn và xanh mướt, không khí mang đậm sự thanh bình cùng nét kiến trúc cổ đặc trưng của nền văn hoá hướng Á Đông. Đến đây, du khách không chỉ sẽ được thả lỏng mình và thư giãn trong dòng nước giàu các dưỡng chất có độ nóng khoảng từ 40 – 50 độ, mà cả về tinh thần cũng được thả lỏng và thư giãn một cách hoàn toàn.

Six Senses Ninh Vân Bay - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp nhưng giản dị

 

Six Senses Ninh Van Bay là nơi bạn có thể yên tĩnh nghỉ ngơi trong bầu không khí trong lành của tự nhiên, nơi có gió biển mát lành hòa cùng hương đồng nội và sương sớm của núi rừng.

Tại đây có 58 biệt thự mái tranh nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng núi và cạnh bãi biển. Điều đặc biệt hơn nữa là toàn bộ ngôi biệt thự được xây dựng bằng gỗ, các điểm nối là tre đinh theo lối kiến ​​trúc nhà ở cổ, mái lợp lá dừa mộc mạc, dân dã. Six Senses Ninh Van Bay có 6 biệt thự spa, được thiết kế trên đá nước, liền kề với vườn cây ăn trái và vườn thảo mộc, kết hợp với không gian yên tĩnh của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, ở đây còn có phòng xông hơi khô và ướt.

Các nhà thiết kế vẫn giữ nguyên cái vẻ đẹp ban sơ mà thiên nhiên ban tặng với lối kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam, nhưng không quên trang bị những thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn năm sao, cho phép du khách thư giãn và tĩnh tâm một cách thoải mái nhất.

Nép mình trên những vách đá là "Biệt thự trên núi", thích hợp cho những ai muốn ẩn mình trong những vách đá và thức dậy với tiếng chim hót trong khu rừng nhiệt đới. Mỗi biệt thự của Six Senses NinH Van Bay đều có bể bơi riêng, không gian tắm trong nhà và ngoài trời. Vật liệu gỗ chủ yếu được sử dụng trong xây dựng và thiết kế nội thất như: cầu thang, bậc gỗ, tay nắm cửa bằng dây thô, gáo dừa, bồn tắm ... tạo nên một không gian nghỉ ngơi vô cùng gần gũi và giản dị. 

Mia Resort - Điểm đến thú vị cho du khách

Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang

 

Mia Resort thuộc thành phố Nha Trang. Nơi đây chỉ cách bãi biển Bãi Dài chỉ khoảng 4,28 km. Du khách sẽ chỉ mất tầm 6 phút để di chuyển đến Bãi Dài. Ngoài ra, Mia Resort Nha Trang còn có vị trí khá là gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Khi đến bãi biển nơi đây bầu không gian sẽ mở ra một khung cảnh thiên nhiên vô cùng rộng lớn và bát ngát tha hồ cho các bạn trải nghiệm. Bạn có thể đắm mình ở trong làn nước xanh biếc, hay là vùi mình ở trong những bãi cát mịn, hoặc đi dạo dọc quanh bờ biển, nằm dài ở trên ghế sun chair và nghe tiếng sóng xô vào bờ và có những giây phút nhìn ngắm trời bình minh, hoàng hôn đẹp như một bức tranh vẽ. Không chỉ có dừng lại ở đó, những hoạt động và vui chơi giải trí thú vị, hấp dẫn ở ngay tại bãi biển mà bạn không nên bỏ qua như là dù lượn, lướt ván hay là cano, flyboard (môn đứng nước),… sẽ giúp cho bạn có được những phút giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời. 

Kết luận

Trên đây là bài viết resort Nha Trang và những điều đặc biệt. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thành phố Nha Trang xinh đẹp thì có thể truy cập vào website bloghomestay.vn chúng tôi để tham khảo những kinh nghiệm của người đi trước các bạn nhé.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích