Review trang website đọc raw truyện được độc giả yêu thích nhất MangaBTT

15/08/2022 - 11:17

BDK.VN - Chào mừng anh em quay lại với chuyên mục review website đọc truyện chất lượng cao. Trong bài viết tuần này mình sẽ review trang đọc raw truyện MangaBTT. Đây là website đọc truyện đang được rất nhiều anh em trên các diễn đàn truyện tranh lớn đánh giá cao ở nhiều phương diện, cùng theo dõi nhé!

Tổng quan review trang website đọc raw truyện MangaBTT 

Read Manga mỗi ngày đang dần trở thành thói quen của rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam, trong đó có cả mình. Tuy nhiên, để tìm được website đọc truyện có chất lượng tốt hiện nay không phải là chuyện dễ dàng. Hầu hết các website hàng đầu đều có chất lượng bản dịch kém, quảng cáo pop-up với các nội dung vi phạm chính sách rất khó chịu. May mắn thay, một người bạn thân của mình đã giới thiệu cho mình website đọc raw truyện MangaBTT và mình đã ngay lập tức hài lòng với nó. 

MangaBTT là cái tên mới nổi trong làng truyện tranh hiện nay. Tuy mới chỉ xuất hiện trong khoảng một năm gần đây nhưng MangaBTT khiến rất nhiều anh em hài lòng nhờ chất lượng truyện tốt, lịch ra truyện sớm, không bị drop, website tải nhanh, ít quảng cáo khó chịu, kho truyện đồ sộ với hơn 10.000 đầu truyện hot nhất hiện nay. 

Tổng hợp review về trang website đọc raw truyện MangaBTT

Sau thời gian 2 tháng đọc truyện và trải nghiệm trên website đọc raw truyện MangaBTT mình có những đánh giá như sau:

Về giao diện: Website MangaBTT có giao diện tương đối gọn gàng, thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản với tông màu trầm không quá chói. Giao diện đọc truyện cũng được thiết kế tối giản nên không tạo cảm giác khó tiếp cận cho người dùng mới. Các nút danh mục như chuyển trang, chuyển chapter, chọn chapter đều được thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Website cũng có giao diện được tối ưu rất tốt trên thiết bị di động có thể tự động thay đổi kích thước phù hợp với kích thước màn hình khác nhau. 

Về tốc độ tải trang: Website MangaBTT có tốc độ load truyện rất nhanh, mặc dù wifi nhà mình hơi yếu nhưng web cũng chỉ mất 1s để load hết tất cả các trang truyện. Trong suốt 2 tháng trải nghiệm mình cũng chưa từng gặp phải tình trạng lỗi ảnh hoặc giật lag. Tốc độ tải truyện bằng wifi và 4G hầu như không có sự khác biệt đáng kể nào. 

Về quảng cáo: Hầu hết các website đọc truyện lớn hiện nay đều spam quảng cáo vi phạm chính sách với đủ loại chủ đề nhạy cảm và độc hại để thu lợi bất chính với lý do duy trì website. Trong khi đó, MangaBTT lại có bộ lọc quảng cáo rất thông minh. Quảng cáo trên MangaBTT có số lượng vô cùng ít và được đặt ở những vị trí không ảnh hưởng tới người đọc, và đặc biệt không có quảng cáo popup hoặc chuyển trang khó chịu. Bộ lọc quảng cáo trên MangaBTT cũng hoạt động rất tốt, nội dung quảng cáo hầu hết đều tương đối lành mạnh. 

 

Về chất lượng truyện: MangaBTT có chất lượng bản dịch rất tốt do sở hữu team dịch riêng. Tốc độ cập nhật bản raw truyện hàng tuần cũng rất ấn tượng (thường nhanh hơn các website khác khoảng 2-3 tiếng). Các tình tiết truyện mới cũng được spoiler sớm trên các group và diễn đàn do MangaBTT quản lý, do vậy anh em có thể cập nhật rất sớm các tình tiết mới của bộ truyện mà mình yêu thích. 

Về cộng đồng: MangaBTT có cộng đồng tương đối sôi động.Website có cộng đồng fan trên Facebook có tốc độ tăng trưởng member ổn định, các bài post có lượt tương tác tốt. Ngoài ra hệ thống lọc bình luận thông minh trên trang giúp loại bỏ các comment spam, comment thô tục, anh em có thể thoải mái chém gió với nhau sau mỗi chap truyện. 

Một số danh mục truyện hay trên MangaBTT 

Hiện nay, MangaBTT đang có hơn 10,000 đầu truyện hay được cập nhật đều đặn hàng tuần và sẽ còn tăng thêm trong tương lai. Dưới đây là một số danh mục truyện hay trên website: https://mangabtt.com/ anh em có thể tham khảo: 

Top 5 truyện manhwa hay nhất trên website đọc raw truyện MangaBTT

  • Reality Quest (nhiệm vụ đời thật) 

  • Quest Supremacy (nhiệm vụ diệu kỳ) 

  • +99 Wooden Stick (gậy gỗ cấp 99) 

  • Return of the Legend (sự trở lại của một huyền thoại) 

  • Manager Kim (Quản lý Kim)

Top 5 truyện Manhua hay nhất trên website đọc raw truyện MangaBTT

  • Martial Peak (Võ luyện đỉnh phong) 

  • Tales of Demons and Gods (tựa đề tiếng việt - Yêu thần ký) 

  • Above All Gods (Tôn thượng) 

  • Martial God Asura (Kinh thế kỳ nhân) 

  • Soul Land IV (Đấu la đại lục 4)

Top 5 truyện Manga hay nhất trên website đọc raw truyện MangaBTT 

  • One Piece (Đảo hải tặc) 

  • Vermeil in Gold - A Magician Pushes Through the Magical (Ma Pháp Sư ở Thế Giới ma pháp với siêu thảm họa) 

  • Ao Ashi (Thiên Tài Bóng Đá Ashito) 

  • Boku No Kokoro No Yabai Yatsu ( The Dangers in My Heart) 

  • Suicide boy (Cậu bé tự sát)

Ngoài các đầu truyện kể trên, MangaBTT còn có rất nhiều đầu truyện kinh dị, tâm lý, phiêu lưu, khám phá, tình cảm, học đường … đang chờ bạn khám phá. 

Bài viết vừa review trang website đọc raw truyện MangaBTT. Mong rằng, với những chia sẻ của mình, bạn sẽ sớm trải nghiệm và lựa chọn được website đọc truyện có chất lượng tốt. Chúc anh em có những phút giây giải trí tuyệt vời cùng MangaBTT nhé. 

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích