Romero tỏa sáng, MU hòa “hú vía” trước Southampton

18/05/2017 - 07:06

Romero đã cản phá thành công 1 quả phạt đền và có hàng loạt pha cứu thua trong trận hòa 0-0 giữa Southampton và MU.

“Người đặc biệt” Jose Mourinho tiếp tục xoay vòng lực lượng ở chuyến làm khách trên sân của Southampton ở trận đá bù vòng 28 Premier League, với 4 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thua Tottenham cuối tuần trước.

tuong thuat southampton vs mu da bu vong 28 premier league hinh 1
Romero có ngày thi đấu xuất sắc khi bắt chính thay De Gea. (Ảnh: Reuters)

Ngay phút thứ 5, MU đã chịu quả phạt đền khi Eric Bailly để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Rất may, thủ thành Sergio Romero đã đoán đúng hướng và cản phá cú sút 11 mét từ chân Manolo Gabbiadini, cứu nguy cho Quỷ đỏ.

Chỉ 2 phút sau, Eric Bailly suýt nữa lập công chuộc tội bằng tình huống đột phá dứt điểm, buộc thủ môn Southampton phải trổ tài. Trận đấu tiếp tục diễn ra ở tốc độ khá cao trong quãng thời gian sau đó, với những cơ hội cho cả đôi bên.

Đặc biệt, Southampton nỗ lực gia tăng sức ép và tạo ra khá nhiều pha dứt điểm trong hiệp 2. Tuy nhiên, thủ thành Sergio Romero đã có ngày thi đấu xuất sắc, để giữ sạch mành lưới cho Quỷ đỏ trên sân St Mary’s.

tuong thuat southampton vs mu da bu vong 28 premier league hinh 2
Martial là người sở hữu cơ hội ngon ăn nhất của MU trước Southampton. (Ảnh: BPI)

Nếu may mắn hơn, MU đã có thể giành trọn 3 điểm trước Southampton, khi Anthony Martial cứa lòng dội cột dọc ở phút 71. Trước đó, Juan Mata cũng dứt điểm lên trời trong tư thế thoái mái, sau pha mớm bóng của Wayne Rooney.

Hòa 0-0 với Southampton, MU có 66 điểm sau 37 vòng đấu và chắc chắn sẽ kết thúc Premier League mùa này với vị trí thứ 6 trên BXH. Trong khi đó, Southampton tạm vươn lên đứng thứ 8, sau màn chia điểm ở trận này./.

Đội hình xuất phát:

Southampton: Forster, Cedric, Stephens, Yoshida, Targett, Ward-Prowse, Romeu, Davis, Redmond, Gabbiadini, Tadic.

MU: Romero, Bailly, Smalling, Jones, Darmian, Fellaini, Tuanzebe, Mkhitaryan, Mata, Rooney, Martial.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN