Serie A 2020/21:

Ronaldo cứu rỗi Juve

03/05/2021 - 07:20

Siêu sao Cristiano Ronaldo thêm 1 lần tỏa sáng ở trận đấu Udinese vs Juventus thuộc vòng 34 Serie A. Cú đúp của CR7 giúp Bà đầm già ngược dòng giành chiến thắng 2-1 và tiến thẳng vào top 3.

Trước khi bước vào trận đấu với Udinese, Juventus đã biết mình chính thức trở thành cựu vương tại Serie A sau 9 mùa liên tiếp thống trị giải đấu.

Có lẽ vì tinh thần bị ảnh hưởng nên Bà đầm già thi đấu có phần bạc nhược trong những phút đầu trận đấu. Đội chủ nhà thoải mái tấn công và tung ra khá nhiều pha dứt điểm về phía khung thành của Szczesny.

Tới phút thứ 10, Udinese đã có được bàn mở tỷ số. Rodrigo de Paul thực hiện nhanh quả đá phạt cho Nahuel Molina tung cú sút cực kỳ quyết đoán làm tung lưới đội khách.

Molina mở tỷ số trận Udinese vs Juventus ngay phút thứ 10

Molina mở tỷ số trận Udinese vs Juventus ngay phút thứ 10

Sau khi có bàn thắng sớm, Udinese chủ động lùi về phòng ngự để bảo toàn thành quả. Điều này khiến cho những pha tấn công của Juventus trở nên bế tắc và họ không thể tìm được bàn gỡ hòa trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Juventus nỗ lực tấn công nhưng những pha dứt điểm của Dybala hay Ronaldo đều không thành công. Thậm chí ở phút 65, Ronaldo đã ngã trong vòng cấm Udinese nhưng trọng tài không cho đó là một tình huống phạm lỗi.

Không chỉ có thế, các cầu thủ Udinese cũng khiến hàng thủ của Juventus nhiều lần chao đảo vì những pha phản công cực kỳ nguy hiểm.

Ronaldo gỡ hòa 1-1 trận Udinese vs Juventus trên chấm 11m

Ronaldo gỡ hòa 1-1 trận Udinese vs Juventus trên chấm 11m

Tưởng như lại phải nhận 1 trận thua đau đớn nữa thì Juventus bất ngờ nhận được món quà đáng nhớ. Phút 82, cú đá phạt của Ronaldo đã đưa bóng chạm tay De Paul và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Ronaldo không mắc sai lầm nào quân bình tỷ số trận đấu.

Kịch tính của trận đấu vẫn chưa dừng lại ở đó. Tới phút 90, Ronaldo một lần nữa hóa thân thành người hùng khi đánh đầu chính xác sau quả tạt từ bên cánh trái của Adrien Rabiot để ấn định chiến thắng 2-1 kịch tính cho Juventus.

Ronaldo bay người đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 trận Udinese vs Juventus

Ronaldo bay người đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 trận Udinese vs Juventus

Kết quả cuối cùng trận Udinese vs Juventus là 2-1 nghiêng về phía đội khách. Bianconeri đã vượt qua AC Milan để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH Serie A khi bằng điểm nhưng hơn về hiệu số.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN