Ronaldo ghi bàn, Real Madrid bất phân thắng bại với Atletico

09/04/2018 - 07:06

Khuya 8-4-2018, trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Real Madrid đã bị Atletico Madrid cầm chân 1-1 trên sân Santiago Bernabeu. Ronaldo mở tỷ số trận đấu và Griezmann là người mang về 1 điểm cho Atletico.

Ronaldo ăn mừng bàn mở tỉ số cho Real. Ảnh: Reutes

Ronaldo ăn mừng bàn mở tỉ số cho Real. Ảnh: Reutes

Trận này, HLV Zidane không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Real vẫn tạo được thế trận áp đảo trước Atletico. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà đã có ít nhất 5 cơ hội để mở tỉ số, nhưng do thiếu may mắn (bóng 2 lần chạm xà ngang) và cùng với sự xuất sắc của thủ thành Jan Oblak, Real đã không thể chọc thủng lưới Atletico.

Tuy nhiên, với những pha hãm thành liên tục, “kền kền trắng” cũng đã có bàn mở tỉ số ở đầu hiệp 2 nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo. Phút 53, từ quả tạt bên cánh trái của Bale, Ronaldo lẻn xuống phía sau hàng phòng ngự Atletico thực hiện pha bắt vô-lê bằng chân phải hạ gục thủ môn Oblak, mở tỉ số cho Real.

Nhưng niềm vui của các cầu thủ Real cũng không kéo dài được lâu vì sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự. Phút 57, từ tình huống băng pha phá bóng không thành công của thủ môn Navas, Griezmann nhanh chân ập vào thực hiện phá đá bồi, quân bình tỉ số 1-1 cho Atletico.

Hòa trận này, hai đội giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Atletico xếp thứ hai với 68 điểm, còn Real đứng thứ ba với 64 điểm.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN