Ronaldo lập “cú poke”, R.M thắng đậm Celta Vigo

06/03/2016 - 05:15

Khuya 5-3-2016 (giờ Việt Nam), Real Madrid (R.M) đã thắng đậm Celta Vigo với tỷ số 7-1 ở vòng 28 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) với một “cú poke” (4 bàn thắng) của Cristiano Ronaldo.


Ronaldo lập “cú poke”, R.M thắng đậm Celta Vigo
Niềm vui của trung vệ Pepe (giữa) sau khi mở tỉ số cho Real.

Ronaldo hiển nhiên là người thi đấu xuất sắc nhất trận này nhưng trung vệ Pepe mới là người khai thông thế bế tắc cho R.M với bàn mở tỷ số ở phút 41 của trận đấu.

Từ một tình huống đá phạt góc, Pepe bật cao thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới Celta Vigo. Trước bàn thắng này, Celta Vigo tạo ra vô số khó khăn cho R.M bằng một lối chơi khá cởi mở. Nếu may mắn hơn, chính đội khách mới là người mở tỷ số khi Iago Aspas đánh đầu dội cột ở phút 14.

Sau bàn thắng của Pepe, mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn hẳn cho R.M khi Celta Vigo dâng cao đội hình và để lộ nhiều sơ hở ở hàng thủ. Như thường lệ, Ronaldo lại tỏa sáng rực rỡ trong những thế trận như vậy.

Phút 50, tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi một bàn thắng tuyệt đẹp khi cú nã đại bác từ cự ly khoảng 25 mét của anh đưa bóng đi theo quỹ đạo rất khó chịu làm bó tay thủ thành Ruben Blanco. Sau bàn thắng này, Ronaldo hầu như cứ sút là vào và ghi thêm 3 bàn nữa vào các phút 58, 65, 76. R.M còn có thêm các bàn thắng do công Jesse (phút 77) và Gareth Bale (phút 81).

Ronaldo lập “cú poke”, R.M thắng đậm Celta Vigo
Ronaldo lập “cú poke” (4 bàn), giúp Real thắng đậm Celta Vigo. 

Những nỗ lực của Celta Vigo chỉ giúp họ có được một bàn thắng danh dự do công Aspas ở phút 62. Chung cuộc, R.M giành chiến thắng 7-1 và có được 60 điểm sau 28 trận, tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barca (mới đá 27 trận) xuống còn 9 điểm.

Với 4 bàn thắng ghi được ở trận này, Ronaldo cũng vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga khi có 27 bàn, nhiều hơn người xếp sau là Luis Suarez 2 bàn.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN