Serie A 2020/21:

Rossoneri kiên trì bám đuổi Inter

08/03/2021 - 06:40

Ở trận đấu giữa Hellas Verona và Milan tại vòng 26 Serie A, đội khách đã dễ dàng thu về chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Krunic và Dalot, qua đó thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Inter xuống còn 3 điểm.

Dù phải làm khách trước Verona song Milan là đội chiếm thế chủ động. Rossoneri đẩy đối phương phải lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà, và sau nhiều nỗ lực, họ đã có bàn mở tỷ số ở phút 27 nhờ công của tiền vệ Rade Krunic.

Ở quãng thời gian sau đó, Milan tiếp tục thi đấu lấn lướt với khá nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra. Phút 50, nhận đường chuyền của Alexis Saelemaekers, hậu vệ Diogo Dalot dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0. 

Nắm lợi thế 2 bàn, Milan bắt đầu giảm tốc, nhường lại thế trận cho Verona. Dẫu vậy, sức phản kháng yếu ớt của chủ nhà đã không thể giúp họ có nổi 1 bàn danh dự. Chung cuộc, Milan hạ Verona thuyết phục 2-0 ở vòng 26 Serie A. 

Ở một cặp đấu đáng chú ý khác, pha lập công duy nhất của hậu vệ Gianluca Mancini đã giúp Roma vượt qua Genoa 1-0. 

Như vậy, với kết quả này, Milan tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 tại Serie A 2020/21, sở hữu 56 điểm, kém đội đầu bảng Inter 3 điểm. Trong khi đó, Roma chen chân vào Top 4 với 50 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN