Serie A 2022/23:

Rossoneri thảm bại

25/01/2023 - 14:53

Trận đấu Lazio vs Milan đã chứng kết bất ngờ lớn khi đội khách nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-4. Trận thua này khiến Milan hiện kém đội đầu bảng Napoli tới 12 điểm và xa dần hy vọng bảo vệ chức vô địch.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Lazio vẫn vắng Ciro Immobile và để Manuel Lazzari trên băng ghế dự bị, nhưng Rossoneri cũng mất Theo Hernandez cùng với Mike Maignan, Fode Ballo-Toure, Zlatan Ibrahimovic và Alessandro Florenzi. 

Đội bóng của Stefano Pioli đang gặp khó khăn sau các trận hòa 2-2 liên tiếp ở Serie A, bị loại khỏi Coppa Italia trước Torino với 10 người và trận thua nhục nhã 0-3 ở Supercoppa Italiana hôm thứ Tư trước Inter.

Trước một Milan rệu ra, Lazio chỉ cần 4 phút để có bàn thắng mở tỷ số. Mattia Zaccagni băng xuống bên trái và căng ngang cho Luis Alberto trước khi cầu thủ này chuyền qua cho Sergej Milinkovic-Savic dứt điểm vào góc gần.

Tới phút 38, Lazio đã nhân đôi cách biệt khi Pedro chuyền bóng cho Adam Marusic, người có cú dứt điểm chéo góc hạ gục Ciprian Tatarusanu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Lazio còn ghi thêm 2 bàn nữa do công của Luis Alberto (phút 66, penalty), Felipe Anderson (phút 75) để ấn định thắng lợi 4-0.

Thua thảm trên sân của Lazio, Milan đã bị chính đối thủ thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm. Hiện các nhà ĐKVĐ đã kém đội đầu bảng Napoli tới 12 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN