Sẵn sàng Ngày chạy Olympic và Giải Việt dã Báo Đồng Khởi

21/03/2019 - 22:13

Sơ đồ đường chạy Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2019.

Sơ đồ đường chạy Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2019.

Ngày 21-3-2019, Ban Chỉ đạo và Tổ công tác thường trực Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Báo Đồng Khởi có cuộc họp kiểm tra lần cuối các công tác chuẩn bị. Ông Nguyễn Thiện Chí - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ ngày 24-3-2019, tại Công viên Đồng Khởi, dự kiến có hơn 1,5 ngàn lực lượng (cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, nhân dân TP. Bến Tre) tham gia Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và gần 300 vận động viên tham gia tranh tài Giải Việt dã truyền thống Báo Đồng Khởi năm 2019. Đến nay, các phần việc do Tổ công tác thường trực và các bộ phận liên quan đảm nhận đã hoàn tất theo kế hoạch.

Điểm phấn khởi của mùa giải năm nay là sẽ tăng giá trị các giải thưởng cho các vận động viên. Ngoài chương trình văn nghệ với các tiết mục vui tươi ca ngợi tinh thần thể thao còn có sự góp mặt của Hoa hậu Trái đất năm 2018 Nguyễn Phương Khánh, nhân sự kiện này kêu gọi cộng đồng cùng bảo vệ môi trường.

A.Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN