Sở Thông tin và Truyền thông tổng kết năm 2019

11/01/2020 - 11:04

BDK.VN - Chiều 10-1-2020, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động 2019 và triển khai nhiệm vụ 2020.

Chủ trì hội nghị kết luận một số vấn đề trong hoạt động ngành.

Chủ trì hội nghị kết luận một số vấn đề trong hoạt động ngành.

Theo đánh giá của Sở TT&TT, trong năm 2019, các tổ chức, cá nhân hoạt động lĩnh vực bưu chính, chuyển phát, viễn thông, internet, báo chí, xuất bản, in và những lĩnh vực khác có chuyển biến tích cực do làm tốt công tác tuyên truyền và thường xuyên kiểm tra nhắc nhở, chấn chỉnh. Sở có xử lý vi phạm hành chính rất ít và không đáng kể.

Tại hội nghị, nhiều ý kiến thảo luận tập trung vào các nội dung như: hoạt động của các đơn vị sau sáp nhập dần đi vào ổn định (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài truyền thanh). Tuy nhiên, do đặc thù riêng của từng đơn vị khác nhau nên cần có sự thống nhất để hoạt động ngày càng tốt hơn. Một số trang thiết bị đài truyền thanh cơ sở và cấp huyện còn thiếu hoặc xuống cấp cần được xem xét đầu tư, nâng cấp. Tăng cường các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng cho các cán bộ cơ sở…

Kết luận tại hội nghị, Phó giám đốc Sở TT&TT Trịnh Minh Châu đã ghi nhận những nổ lực của các đơn vị, góp phần vào kết quả hoạt động chung của ngành thông tin và truyền thông và sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Hướng tới, các đơn vị tiếp tục tăng cường công tác phối hợp thực hiện hiệu quả các phần việc theo lĩnh vực của ngành. Các đơn vị sáp nhập xây dựng cơ chế hoạt động phù hợp từng lúc nâng cao hiệu quả hoạt động.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN