Tặng 32 máy lọc nước cho 5 trường tiểu học tại Giồng Trôm

06/04/2021 - 12:53

BDK.VN - Ngày 6-4-2021, tại Trường Tiểu học Hưng Lễ, Tập đoàn Karofi phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ trao tặng 32 máy lọc nước cho 5 trường tiểu học thuộc địa bàn huyện Giồng Trôm.

Học sinh Trường Tiểu học Hưng Lễ phấn khởi khi sử dụng nguồn nước ngọt tinh khiết

Học sinh Trường Tiểu học Hưng Lễ phấn khởi khi sử dụng nguồn nước ngọt tinh khiết.

Các trường nhận máy lọc nước, bao gồm: Trường Tiểu học Hưng Lễ, Tiểu học Hưng Nhượng, Tiểu học Phong Điền, Tiểu học Sơn Phú. Hoạt động nhằm mang lại nguồn nước tinh khiết cho các em học sinh.

Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Thấu hiểu hạn mặn - Tinh khiết miền Tây” do Tập đoàn Karofi phối hợp với Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện Kế hoạch số 29 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc kết nối nguồn lực xây dựng trường học an toàn, thân thiện giai đoạn 2021 - 2015.

Thông qua chương trình, Tập đoàn Karofi Việt Nam muốn trợ giúp những người dân yếu thế trong xã hội có cơ hội tiếp cận nguồn nước tinh khiết, đảm bảo. Chương trình đã triển khai 6 năm, có 250 triệu lít nước tinh khiết trao tặng với hơn 1 triệu người dân được hưởng lợi trực tiếp. Tổng kinh phí thực hiện 25 tỷ đồng.

Đại diện Tập đoàn Karofi, Phó giám đốc Marketing Nguyễn Thị Bích Thủy cho biết: Với sự tận tâm hướng đến khách hàng, Karofi không chỉ tặng và lắp đặt miễn phí sản phẩm cho các trường học, mà còn bảo hành 3 năm, bảo trì toàn bộ sản phẩm trong 5 năm. Hệ thống 7.200 điểm bán của Karofi trên toàn quốc cam kết đồng hành cùng các em học sinh, hướng đến giá trị bền vững mà chương trình đặt ra.

“Không chỉ trao tặng những giọt nước tinh khiết, chúng tôi còn mong muốn các em là các mầm xanh của đất nước, có ý thức bảo vệ tài nguyên nước và dùng nước đúng cách”, bà Bích Thủy chia sẻ.

Nước lọc qua máy lọc nước Karofi được Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường - Bộ Y Tế xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia về nước uống tinh khiết. Nước chỉ cần vặn tại vòi uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Sản phẩm máy lọc nước của Karofi nghiên cứu và sản xuất riêng biệt dành riêng cho nguồn nước miền Tây, có thể chịu được độ mặn đến 5.000ppm. Linh, phụ kiện cấu thành máy có chất lượng cao, chịu mặn tốt, đặc biệt là màng lọc RO chuyên dụng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Tin, ảnh: Phan Hân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN