Tăng cường công tác thông tin tuyên truyền kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

14/06/2022 - 11:02

BDK.VN - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có công văn chỉ đạo tăng cường công tác thông tin tuyên truyền kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) chủ trì, phối hợp với các ngành cung cấp thông tin, tài liệu phục vụ công tác tuyên truyền, phổ biến trong cán bộ và nhân dân, nhất là trong cha mẹ học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Trong đó, có chú trọng thông tin về những quy định, điểm mới của kỳ thi tốt nghiệp THPT và công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2022. Công tác chuẩn bị phục vụ, tổ chức kỳ thi phải được thực hiện khẩn trương, có phương án, kịch bản để ứng phó với các tình huống trong phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn trước, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở GD&ĐT chỉ đạo, hướng dẫn, định hướng cơ quan báo, đài tăng cường công tác tuyên truyền trong nhân dân về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Tập trung tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các thông tin cần thiết về kỳ thi: thời gian, địa điểm, công tác chuẩn bị, tổ chức kỳ thi, đảm bảo an toàn thực phẩm, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, tránh tư tưởng chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch Covid-19.

Ban Tuyên giáo các Huyện ủy, Thành ủy chỉ đạo, định hướng đài truyền thanh huyện, xã, phường, thị trấn làm tốt công tác tuyên truyền, cập nhật thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác về chủ trương, nội dung của kỳ thi để tất cả mọi người dân hiểu và cùng quan tâm, góp sức với ngành GD&ĐT tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Tr. Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN