Tạo điều kiện cho đơn vị phát thanh, truyền hình

03/09/2021 - 11:18

BDK.VN - Theo đề nghị của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình thực hiện nhiệm vụ trong giai đoạn dịch bệnh, Sở Thông tin và Truyền thông đã có văn bản gửi UBND các huyện, thành phố về việc này.

Theo đó, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân trên địa bàn tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch nhưng các dịch vụ thiết yếu phục vụ đời sống, sinh hoạt hàng ngày của người dân như dịch vụ phát thanh, truyền hình vẫn cần được ưu tiên duy trì, không gián đoạn. Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị UBND các huyện, thành phố quan tâm chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn triển khai, phổ biến cho các trạm, chốt kiểm soát thuộc địa bàn cho phép các lực lượng kỹ thuật của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình được phép di chuyển trong địa bàn để thực hiện nhiệm vụ cần thiết, cấp bách đảm bảo dịch vụ phát thanh, truyền hình duy trì ổn định, liên tục.

Các đơn vị, doanh nghiệp phát thanh, truyền hình cần bố trí nhân lực một cách hợp lý và đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn để thực hiện nhiệm vụ.

Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN