
Tập huấn về xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu.
Tại lớp tập huấn, các chuyên gia đã trình bày những nội dung về phát triển thương hiệu các đặc sản địa phương như: Hiểu thế nào về thương hiệu, tại sao phải xây dựng thương hiệu, xây dựng thương hiệu cần điều kiện gì, xây dựng thương hiệu nên bắt đầu từ đâu, ai tham gia xây dựng thương hiệu, lựa chọn cách đi nào để xây dựng thương hiệu, ghi nhớ gì khi xây dựng thương hiệu.
Về bảo hộ nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý, chuyên gia cũng đã cung cấp các thông tin cần thiết, như Khái niệm về điều kiện bảo hộ, xác lập quyền tại Việt Nam, xác lập quyền ở nước ngoài, lưu ý về thực thi và bảo vệ quyền)...
Lớp tập huấn có khoảng 50 học viên tham gia, là đối tượng sở hữu, quản lý nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý; đại diện các doanh nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã…
Tin, ảnh: Cẩm Trúc