Thăm chiến sĩ Mùa hè xanh tại xã Vĩnh Thành

14/06/2018 - 08:50

Các bạn sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp ra quân dọn dẹp, làm cỏ tuyến đường ấp Phú Hội. Ảnh: Việt Cường

Các bạn sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp dọn dẹp, làm cỏ trên tuyến đường ấp Phú Hội. Ảnh: Việt Cường

Ngày 13-6-2018, anh Nguyễn Minh Thiện - Phó trưởng Ban đoàn kết Thanh niên Tỉnh đoàn, Thành viên Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện tỉnh năm 2018 đã đến thăm và tặng quà các chiến sĩ mùa hè xanh Khoa Giáo dục, Trường Đại học Đồng Tháp đang tham gia chiến dịch trên mặt trận xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách.

Trong thời gian hơn 2 tuần tham gia chiến dịch, 50 chiến sĩ mùa hè xanh của Trường Đại học Đồng Tháp có nhiều hoạt động thiết thực trong xây dựng nông thôn mới như: phát quang các tuyến đường trong ấp; chăm sóc, giữ gìn cảnh quan sạch đẹp tại nhà bia Trương Vĩnh Ký, đền thờ liệt sĩ xã; tổ chức sân chơi cho các em thiếu nhi và tặng 20 phần quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi; tặng 20 phần quà cho gia đình chính sách khó khăn; xây dựng tuyến đường sáng - xanh - sạch trên địa bàn ấp Vĩnh Chính; ôn tập hè cho các em học sinh tiểu học và mầm non trên địa bàn và tặng 1 bộ máy vi tính cho Xã Đoàn Vĩnh Thành để thuận tiện trong công tác.

Anh Nguyễn Minh Thiện đã ghi nhận sự nhiệt tình, tích cực tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018 của các chiến sĩ Trường Đại học Đồng Tháp tại xã Vĩnh Thành. Các chiến sĩ đã tổ chức, thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng trên địa bàn. Đồng thời, anh Thiện mong muốn các bạn tiếp tục phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ hoàn thành tốt các phần việc còn lại theo kế hoạch đề ra. Hi vọng các bạn sẽ có những ngày hè thật ý nghĩa, trải nghiệm thú vị và tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, trưởng thành hơn qua mỗi kỳ chiến dịch.

Việt Cường

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN