The Sailing Quy Nhơn 4 lý do nên đầu tư ngay và luôn

12/10/2022 - 17:30

Được ví như cánh buồm ra khơi căng gió, The Sailing Quy Nhơn ngay từ những ngày đầu ra mắt đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng đam mê cái đẹp. Bên cạnh đó, dự án còn gây ấn tượng với số lượng căn hộ được chào bán, hứa hẹn sẽ mang tới làn gió mới lạ cho thị trường bất động sản tại Bình Định.

Dưới đây là 4 lý do bạn nên đầu tư ngay nếu không muốn hối tiếc khi bỏ qua dự án mới của chủ đầu tư Đô Thành nhé.

The Sailing Quy Nhơn sở hữu vị trí hiếm có tại thành phố biển

Vị trí địa lý là điểm sáng giá nhất của The Sailing Quy Nhơn, khi dự án tọa lạc tại giao điểm của 3 trục Vũ Bảo, Nguyễn Tư và Lê Duẩn, thuộc thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Theo các chuyên gia đánh giá, đây là vị trí thuận lợi liên kết dịch vụ - thương mại hiện đại nhất khu vực, đồng thời rất gần trung tâm thành phố, sân bay và các địa điểm danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp như: Eo Gió, Kỳ Cò hay Cù Lao Xanh.

Một trong những yếu tố đắt giá giúp cho dự án được nhiều khách hàng chú ý đó chính là sở hữu vị trí nằm gần với bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm nét đẹp hoang sơ, được ví như tuyệt tác của thiên nhiên, nơi mà bất cứ ai cũng mong muốn được tận hưởng, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu.

 

Chuỗi tiện ích đẳng cấp, tối ưu mọi trải nghiệm

The Sailing Quy Nhơn tựa như thành phố thu nhỏ, được tích hợp với đầy đủ các tiện ích sống hiện đại, đẳng cấp như trung tâm thương mại, phố đi bộ , bể bơi 4 mùa, dịch vụ tập Gym, Spa,...Cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng những phút giây đáng sống nhất với đầy đủ mọi trải nghiệm.

Hơn nữa, chủ đầu tư còn xây dựng hệ thống bãi đỗ xe, an ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy,… giúp cuộc sống cư dân thêm an toàn, thoải mái khi an cư.

Thiết kế sang trọng, view hướng về biển đắt giá

Hầu hết các căn hộ tại The Sailing Quy Nhơn đều sở hữu view biển Đông cực kỳ đắt giá, hứa hẹn sẽ trở thành những căn hộ sang trọng, đẳng cấp bên bờ biển xinh đẹp. Nơi mà bạn có thể cảm nhận được được thiên nhiên mỗi ngày một cách rõ nhất, mỗi ngày trôi qua là một ngày tận hưởng những giá trị sống đích thực.

Đặc biệt, các căn hộ được lấy cảm hứng thiết kế từ cánh buồm căng tràn vươn mình ra khơi, biểu tượng quen thuộc của người dân làng chài, mang tới sự khác biệt, hiếm có cho dự án.

Tại The Sailing, các căn hộ đều đảm bảo có view tuyệt đẹp, không gian thoáng đãng, được bao bọc bởi bởi mật độ cây xanh lớn, tạo cảm giác an lành và thư thái khi quý khách hàng an cư tại đây. Một nơi đáng sống nhất dành cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Dự án được phát triển bởi những cái tên lớn trên thị trường BĐS

The Sailing Quy Nhơn là dự án do Công ty Đô Thành làm chủ đầu tư kết hợp cùng đơn vị Wyndham. Đây là những cái tên quá quen thuộc trên thị trường bất động sản, khẳng định uy tín và chất lượng qua hàng loạt các dự án nổi bật, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Một công ty chuyên đầu tư bất động sản, từng nắm trong tay nhiều dự án nổi bật kết hợp với một đơn vị quản lý khách sạn lừng danh thế giới, chắc chắn sẽ kiến tạo nên khu đô thị chất lượng hoàn mỹ bàn giao tới tay khách hàng.

https://thesailingbay.vn/ - Nơi cung cấp mọi thứ bạn cần về The Sailing Quy Nhơn 

Quý khách hàng đang quan tâm tới The Sailing Quy Nhơn, bạn đang tìm hiểu chi tiết mọi thông tin của dự án tiềm năng này để đưa ra quyết định đúng đắn nhất?  https://thesailingbay.vn/ là trang web uy tín, nơi cung cấp mọi thứ bạn đang muốn tìm hiểu về dự án The Sailing. Tại đây chúng tôi luôn cập nhật những thông tin MỚI NHẤT - NHANH NHẤT - CHÍNH XÁC NHẤT về dự án để từ đó quý khách hàng có thể dễ dàng cập nhật tin tức, đưa ra quyết định mua đúng lúc để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ phía chủ đầu tư. Hãy theo dõi liên tục các bài viết sau của chúng tôi để cập nhật những thông tinh mới nhất về dự án mới của chủ đầu tư  Đô Thành  nhé.

Bài viết trên, chúng tôi đã đưa ra những lý do phân tích về lợi thế của dự án The Sailing Quy Nhơn. Hy vọng rằng, qua bài viết sẽ giúp quý khách sẽ dễ dàng đưa ra quyết định có nên đầu tư vào dự án tiềm năng này hay không.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN