Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ xe đạp thể thao giá rẻ cao cấp uy tín chính hãng

03/02/2023 - 10:42

BDK.VN - Đạp xe hàng ngày là cách rèn luyện sức khỏe rất tốt cho người sử dụng, vì vậy bộ môn xe đạp ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng ở các thành phố lớn nơi mà số lượng dân văn phòng ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc xe đạp thể thao tốt phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng không phải là một điều dễ dàng. Qua bài viết này, hãy cùng Thể thao 365 tìm hiểu về các loại xe đạp thể thao để từ đó bạn có thể tìm được đúng loại cần sử dụng nhé !!! 

Xe đạp thể thao có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đạp thể thao với kiểu dáng, mục đích sử dụng khác nhau nhưng chung quy lại có 4 loại phổ biến như sau:

Xe đạp địa hình (MTB): đây là loại xe phổ biến hay được sử dụng nhất, vì chúng có thể đi trên nhiều địa hình khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sử dụng xe đi trong thành phố thì loại này không thật sự phù hợp vì tốc độ chậm hơn nhiều so với dòng xe đạp đường phố hoặc xe đạp đua.

Xe đạp đường phố: đây là loại xe kết hợp ưu điểm của xe địa hình và đua, vì vậy loại xe này ngày càng phổ biến và được người dân sống ở các đô thị lớn rất ưa chuộng. Hiện trên thị trường, có 2 loại xe đạp đường phố phổ biến là loại thiên về đường phố và loại thiên về địa hình.

xe đạp touring RIKULAU PELOTON

Xe đạp đua (Road Bike): loại xe này được thiết kế chỉ nhằm một mục đích là đạt tốc độ cao nhất trên các cung đường bằng phẳng, vì vậy không thích hợp với các loại đường gồ ghề nhiều sỏi đá. Tuy nhiên, hiện nay cũng có nhiều biến thể khác nhau của loại Road bike này nhằm mục đích tạo ra các mẫu xe phù hợp với các địa hình khác nhau,

Xe đạp Fixed Gear: chỉ gồm bộ phận chuyển động, không có phanh, thắng, chắn bùn và cả baga.

Mua xe đạp thể thao cần lưu ý điều gì?

1. Như trên đã đề cập, mỗi loại xe đạp khác nhau sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì vậy, đầu tiên là bạn cần xác định đúng mục đích sử dụng của mình là gì để chọn loại xe thích hợp.

2. Giá cả sẽ là tiêu chí thứ hai sau khi xác định được loại xe phù hợp. Một chiếc xe bằng khung thép, với cấu hình thấp của một thương hiệu ít uy tín sẽ rẻ hơn một chiếc xe bằng khung Nhôm hoặc Carbon với cấu hình cao cấp của một thương hiệu uy tín hơn như Giant, Maruishi, Trinx …

3. Xác định được cỡ khung như thế nào là phù hợp với chiều cao cơ thể. 

Khung của xe đạp địa hình sẽ khác khung của xe đạp đường phố hay xe đạp đua, vì vậy bạn cần kiểm tra kĩ trước khi mua để đảm bảo cỡ khung phù hợp với chiều cao cơ thể.

4. Hỏi kĩ phần bảo hành, bảo dưỡng của xe cũng như chọn một đơn vị phân phối uy tín để mua, vì sau khi mua bạn sẽ cần bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên để chiếc xe của mình luôn trong trạng thái tốt nhất.

Một số phụ kiện cần có khi đi xe đạp thể thao

Mũ bảo hiểm là phụ kiện rất cần thiết trong quá trình sử dụng xe, một chiếc mũ tốt sẽ đảm bảo an toàn để bạn yên tâm khi đạp xe.

Khóa xe rất cần thiết vì những chiếc xe đạp thể thao cao cấp có giá không hề rẻ, mặt khác đây cũng là người bạn đồng hành trên những chặng đường. Vì vậy, đừng bỏ quên chiếc khóa xe để bảo vệ tốt cho chiếc xe của mình. 

Bình nước và giá để bình nước cũng rất quan trọng, khi bạn phải đạp xe nhiều giờ trong thời tiết oi bức.

Đèn cho xe đạp thể thao sẽ phát huy tác dụng tối đa khi bạn di chuyển khi trời tối. Một chiếc đèn ở phía trước xe giúp bạn soi sáng, làm tác dụng báo hiệu đối với những phương tiện giao thông khác là yếu tố cần thiết. Bạn có thể dùng đèn pin hoặc sử dụng loại đèn điện nhỏ gắn ở phía trước vừa tiện lợi lại vừa không lo lắng về việc hết pin.

Mua xe đạp thể thao ở đâu uy tín chất lượng

Tự hào là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như Maruishi, Rikulau, Nishiki... tại Việt nam, khi mua các sản phẩm xe đạp tại Thể thao 365, bạn sẽ được hưởng các chính sách dưới đây:

  • Cam kết 100% hàng chính hãng.

  • Bảo hành khung xe lên tới 10 năm, phụ tùng 1 năm

  • Tặng gói phụ kiện đến 2.000.000 VNĐ như túi sườn, kính mắt, mũ bảo hiểm ...

  • Tặng gói bảo dưỡng trọn đời xe 900k

  • Miễn phí đăng bán trên Website của Thể thao 365 khi không còn nhu cầu sử dụng nữa

Thông tin liên hệ: 

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ xe đạp thể thao cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN