​R.M và Chelsea rơi vào bảng khó tại Champions League

25/08/2017 - 07:55

Real Madrid của Ronaldo (trái) sẽ gặp Dortmund ở vòng đấu bảng Champions League 2017-2018. Ảnh: REUTERS

 Lá thăm may rủi đã khiến ĐKVĐ Real Madrid (R.M) và nhà vô địch Premier League Chelsea cùng rơi vào bảng đấu khó tại Champions League mùa bóng 2017-2018.

Lễ bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra tại Monaco vào sáng 25-8. Theo đó, ĐKVĐ Real Madrid rơi vào bảng H cùng với Borussia Dortmund, Tottenham và Apoel. Ở bảng này, Apoel được đánh giá là yếu nhất và cuộc cạnh tranh hai chiếc vé đi tiếp sẽ diễn ra giữa 3 đội: R.M, Dortmund và Tottenham.

Tương tự R.M, Chelsea cũng đụng phải những đối thủ rất mạnh khi rơi vào bảng C cùng với Atletico Madrid, AS Roma và Qarabag. Atletico Madrid là đội bóng hai lần lọt vào chung kết, một lần lọt vào bán kết trong 4 năm gần đây. Trong khi đó, AS Roma là một thế lực của bóng đá Ý và là đội bóng HLV Conte đã từng nhiều lần chạm trán khi còn dẫn dắt Juventus.

​R.M và Chelsea rơi vào bảng khó tại Champions League
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2017-2018. Ảnh: REUTERS

Một cuộc hội ngộ khác cũng thu hút được nhiều sự chú ý là Barcelona gặp Juventus ở bảng D. Ở mùa giải năm ngoái, Juventus đã loại Barcelona ở tứ kết với tỉ số 3-0.

Trái ngược với R.M và Chelsea, Manchester United (M.U) của HLV Jose Mourinho đã gặp may khi rơi vào bảng A với những đối thủ không quá mạnh gồm: Benfica, Basel và CSKA Moscow. Trong 3 đội bóng trên, không đội bóng nào được đánh giá ngang tầm với M.U và việc giành vé đi tiếp sẽ khó lòng tuột khởi tay thầy trò HLV Mourinho.

Vòng đấu bảng Champions League sẽ diễn ra từ ngày 12-9 đến ngày 6-12. Hai đội đứng nhất bảng sẽ giành vé đi tiếp, còn đội xếp thứ 3 sẽ xuống chơi tại Europa League.   

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2017-2018:

Bảng A: Benfica, Manchester United, Basel, CSKA Moscow

Bảng B: Bayern Munich, Paris St-Germain, Anderlecht, Celtic

Bảng C: Chelsea, Atletico Madrid, Roma, Qarabag

Bảng D: Juventus, Barcelona, Olympiakos, Sporting

Bảng E: Spartak Moscow, Sevilla, Liverpool, Maribor

Bảng F: Shakhtar Donetsk, Manchester City, Napoli, Feyenoord

Bảng G: Monaco, Porto, Besiktas, RB Leipzig

Bảng H: Real Madrid, Borussia Dortmund, Tottenham, Apoel

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN