500 học sinh tham gia Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”

19/05/2019 - 05:25

Cán bộ nhân viên Sacombank chạy cổ động.

Cán bộ, nhân viên Sacombank chạy cổ động.

Sáng 18-5-2019, tại khu vực công viên Đồng Khởi, Ngân hàng Sacombank Chi nhánh Bến Tre đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”.

Hơn 500 vận động viên là học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn TP. Bến Tre, huyện Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Châu Thành và Giồng Trôm, tranh tài ở 4 nội dung: 1.500m nam - nữ cấp THCS và 1.500m nam - nữ cấp THPT. Đặc biệt, còn có trên 100 cán bộ, nhân viên Sacombank Chi nhánh Bến Tre tham gia chạy cổ động.

Ông Nguyễn Hoàng Chương - Giám đốc Sacombank Chi nhánh Bến Tre, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải Việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức tại Bến Tre từ năm 2006, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với người dân. Thông qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn được thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với địa phương cũng như góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện thể thao cho các thanh thiếu niên theo tiêu chí: khỏe để học tập, rèn luyện tốt và để trở thành người có ích cho xã hội. Song song với hoạt động kinh doanh, tổ chức các sự kiện thể thao như nêu trên, Sacombank còn đồng hành cùng cộng đồng địa phương qua những hoạt động ý nghĩa như: trao tặng ghế đá tại công viên, bệnh viện, trường học, tổ chức các hoạt động thiện nguyện, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...”

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 52 giải thưởng cá nhân và đồng đội. Trong đó, 4 giải nhất ở 4 nội dung được trao cho các vận động viên: Huỳnh Lê Hoàng Yến (hệ nữ THCS Trường THCS Vĩnh Phúc TP. Bến Tre), Trịnh Minh Hoàng (hệ nam THCS huyện Giồng Trôm), Phùng Thị Huỳnh Như (hệ nữ THPT huyện Giồng Trôm) và Lê Ngọc Lâm (hệ nam THPT Trường THPT Lạc Long Quân TP. Bến Tre).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải đồng đội nam - nữ khối THCS và THPT. Đặc biệt, ở giải nhất cá nhân các nội dung được nhận thưởng là một chiếc xe đạp Action nhôm và giải nhì cá nhân là một chiếc xe đạp Action inox, giải ba cá nhân là máy xay sinh tố hiệu Toshiba, các giải còn lại nhận hiện kim.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN