Barca và R.M cùng thắng ở trận ra quân La Liga

21/08/2017 - 07:04

Các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Betis. Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 21-8 (giờ VN), hai gã khổng lồ Barca và Real Madrid (R.M) cùng có khởi đầu suôn sẻ ở trận ra quân Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) khi đá bại các đối thủ được đánh giá yếu hơn là Real Betis và Deportivo.

Trên sân nhà Nou Camp, Barca thiếu vắng nhiều ngôi sao như Luis Suarez, Andrea Iniesta và Gerard Pique đã đá bại Real Betis 2-0. Không có đội hình mạnh nhất, Barca gặp nhiều khó khăn và thi đấu khá bế tắc trước Betis.

Trong tình thế khó khăn, may mắn đã đứng về phía Barca, giúp đội chủ nhà tìm được bàn thắng vượt lên. Phút 36, Gerard Deulofeu có tình huống căng ngang nguy hiểm vào vòng cấm khiến Alin Tosca (Real Betis) phải đá phản lưới nhà trong nỗ lực phá bóng.

Đến phút 39, tỉ số đã là 2-0 cho Barca. Sergi Roberto người đã lập công với cú đệm bóng cận thành đơn giản sau đường chuyền dọn cỗ của Deulofeu. Với chiến thắng này, thầy trò Ernesto Valverde đã phần nào cởi bỏ áp lực sau thất bại trước R.M ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, R.M đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trên sân của Deportivo. Hiệp một trôi qua chưa đầy 30 phút, lần lượt Gareth Bale (phút 20) và Casemiro (phút 27) lập công giúp R.M vượt lên dẫn 2-0. Đến phút 62, tiền vệ Toni Kroos ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho R.M.

Chiến thắng của R.M không trọn vẹn khi đội trưởng Serigo Ramos bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ của Deportivo.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN