AFF Cup 2018: HLV Park Hang Seo quyết tâm chiến thắng ĐT Myanmar

19/11/2018 - 20:10

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước đội chủ nhà ĐT Myanmar.

HLV Park Hang Seo tự tin đánh bại ĐT Myanmar.

HLV Park Hang Seo tự tin đánh bại ĐT Myanmar.

18 giờ 30 tối mai (20-11-2018), ĐT Việt Nam sẽ đọ sức với ĐT Myanmar ở lượt trận thứ 3 bảng A - AFF Cup 2018. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu vừa diễn ra tại Myanmar, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam cho biết: “Trận đấu ngày mai không hề dễ dàng, Myanmar có chiến thuật tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị hết sức có thể và cố gắng hướng đến một chiến thắng”.

“Thành tích đối đầu với Myanmar của chúng tôi khá tốt. Hiện tại, Myanmar đang có phong độ tốt, họ có màn ngược dòng hết sức ấn tượng ở những trận đấu trước. Trong nhiều năm trở lại đây, họ có những cầu thủ trẻ tài năng” - chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về tỉ số của trận đấu ngày mai, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng ta không thể nói gì về kết quả hay tỉ số, khi mà tỉ số của trận đấu chưa bắt đầu”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Antoine Hey của ĐT Myanmar cho biết: “Chúng tôi đã dành 1 ngày để mổ băng các trận đấu cũ của chúng tôi để rút kinh nghiệm cũng như của ĐT Việt Nam để tập trung toàn tâm toàn ý cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã có kế hoạch cho trận đấu ngày mai và hy vọng mọi việc sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch trong trận đấu với ĐT Việt Nam”.

Nguồn: VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN