Bảng A Copa America 2019: Venezuela bất phân thắng bại với Peru

16/06/2019 - 13:46

Peru đã có tới 2 lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng đều bị công nghệ VAR từ chối bàn thắng. Venezuela đến phút 75 chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Mago phải nhận thẻ đỏ. Tuy vậy, cả hai đều không tìm được bàn thắng.

Sau khi Brazil đại thắng trận ra quân, hai đại diện còn lại của bảng A là Venezuela và Peru nỗ lực giành chiến thắng để hướng đến tấm vé đi tiếp. Hai đội đối đầu, với đội hình thi đấu:

Venezuela: Farinez, Rosales, Chancellor, Villanueva, Mago, Murillo, Moreno, Savarino, Rincon, Herrera, Rondon

Peru: Gallese, Zambrano, Advincula, Trauco, Abram, Farfan, Yotun, Cueva, Tapia, Gonzales, Guerrero

Bảng A quy tụ 4 đội bóng, gồm chủ nhà Brazil, Bolivia, Peru và Venezuela. Sau khi Brazil hạ đẹp Bolivia 3 bàn, hai đội bóng Peru và Venezuela hiểu rằng đây là cơ hội để họ giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out. Vì thế, hai đội tung ra tất cả những gì tốt nhất mình có, hòng giành lấy kết quả thuận lợi ở trận ra quân.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng kể nhất là Peru khi họ đã có tới 2 lần đưa được bóng vào lưới đối phương. Tuy nhiên, cả 2 lần họ đều bị công nghệ VAR từ chối bàn thắng. Bên phía Venezuela đến phút 75 chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Mago phải nhận thẻ đỏ.

Dù đã rất nỗ lực nhưng 2 đội đều không thể có được bàn thắng đành chấp nhận chia điểm ở lượt trận ra quân.

Tỷ số chung cuộc: Venezuela 0 - 0 Peru.

Minh Triều (tổng hợp) 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN