Barca đánh rơi chiến thắng trước Cadiz

22/02/2021 - 06:52

Clement Lenglet gây ra quả phạt đền khiến Barca bị Cadiz cầm hòa 1-1 ngay trước khi hết giờ tại vòng 24 La Liga.

Alex Fernandez gỡ hòa 1-1 cho Cadiz ở phút 89. Ảnh: Reuters
Alex Fernandez gỡ hòa 1-1 cho Cadiz ở phút 89. Ảnh: Reuters

Trong cuộc tiếp đón Cadiz ở vòng 24 La Liga, đội chủ sân Nou Camp cầm bóng nhiều, nhưng chơi thiếu sức sống và bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của đối phương.

Sau 31 phút miệt mài ép sân, Barca cuối cùng cũng tìm thấy bàn thắng mở tỷ số. Pedri bị phạm lỗi trong vòng cấm Cadiz và Lionel Messi thực hiện thành công quả phạt đền.

Kịch tính xảy ra ở cuối hiệp 1 khi Barca hai lần đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận. Frenkie De Jong và Griezmann lần lượt bị trọng tài thổi phạt việt vị ở phút 39 và 44.

Những tưởng bàn thắng nhân đôi cách biệt chỉ là vấn đề thời gian với Barca, thế nhưng Lionel Messi và các đồng đội lại có hiệp 2 cực kỳ vô duyên. Theo thống kê, đội bóng xứ Catalan chỉ có 5 lần sút trúng đích trong 21 cú dứt điểm ở trận này.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, dứt điểm nhiều mà không thể kết liễu đối thủ, Barca phải trả cái giá đắng ngắt khi chỉ còn vài phút nữa là hết giờ.

Trung vệ Clement Lenglet trở thành “tội đồ” khi phạm lỗi vô duyên với Ruben Sobrino trong vòng cấm Barca ở phút 88. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Alex Fernandez lạnh lùng đánh lừa thủ môn Ter Stegen trên chấm 11m.

Cadiz rời sân Nou Camp với trận hòa 1-1 đầy bất ngờ. Barca tiếp tục gây thất vọng khi bị Real Madrid nới rộng khoảng cách với ngôi nhì bảng lên thành 5 điểm. Thầy trò HLV Ronald Koeman đang đứng thứ 3 với 47 điểm, trong khi Real Madrid và Atletico Madrid lần lượt có 52 điểm và 55 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa BarcaCadizLa Liga

BÌNH LUẬN