Bình Phước FC chia tay Minh Phương, nhắm HLV “khủng”

27/06/2020 - 21:44

Bình Phước FC nói lời chia tay HLV Minh Phương sau thành tích không tốt ở hạng Nhất 2020. Đội bóng này đang nhắm đến cái tên “khủng” để thay thế.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên hạng Nhất 2020, Bình Phước FC đang có thành tích khá kém cỏi. Họ mới chỉ giành được 1 điểm và đang tạm xếp áp chót, hơn vị trí cuối cùng của Đăk Lăk nhờ chỉ số phụ.

Với thể thức thi đấu mới của hạng Nhất 2020, việc khởi đầu chậm chạp có thể khiến đội bóng đó rơi vào vòng xoáy nguy hiểm của cuộc chiến trụ hạng. Bình Phước FC từng là hiện tượng ở giải hạng Nhất 2017 khi xếp thứ 3, có thời điểm vươn lên thứ nhất, đua tranh tấm vé lên V.League.

Sau mùa giải đó, cựu tuyển thủ QG Nguyễn Minh Phương được mời về làm GĐKT. Cùng thời điểm này, SHB Đà Nẵng sa thải HLV Lê Huỳnh Đức. Nguyễn Minh Phương chia tay Bình Phước để dẫn dắt đội chủ sân Hòa Xuân.

HLV Nguyễn Minh Phương chia tay Bình Phước FC.

HLV Nguyễn Minh Phương chia tay Bình Phước FC.

Sau một mùa giải, Nguyễn Minh Phương không được BLĐ SHB Đà Nẵng tín nhiệm. Chia tay đội bóng bên bờ sông Hàn, Minh Phương trở lại đội bóng quê hương Bình Phước. Hạng Nhất 2019, Bình Phước tiếp tục gây bất ngờ khi xếp thứ 3.

Dù vậy, khởi đầu mùa giải 2020, họ không giữ những cầu thủ chất lượng mùa trước. Đội bóng này phải “gom” quân số và không có nhiều cái tên chất lượng. Chỉ giành 1 điểm sau 4 trận là thành tích không như mong đợi. Đó là lý do khiến Bình Phước FC có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Bình Phước, chiều 27-6, toàn đội tổ chức cuộc họp khẩn. Một trong nội dung chính là câu chuyện về chiếc ghế HLV trưởng. “Chúng tôi cần có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng”, thành viên này nói. 

Theo tìm hiểu, BLĐ Bình Phước đang nhắm đến một số HLV. Trong đó có chiến lược gia lão luyện Lê Thụy Hải. 

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN