Chelsea nhọc nhằn đánh bại Fulham

17/01/2021 - 13:35

Rạng sáng nay (17-1-2021), giải Ngoại hạng Anh tiếp tục sôi động với những trận đấu thuộc vòng 19. Trận cầu đáng chú ý nhất là cuộc so tài giữa Fulham với Chelsea trên sân vận động Craven Cottage.

Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Các cầu thủ Chelsea ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Mặc dù làm khách nhưng với đội hình chất lượng hơn Chelsea đã nhập cuộc rất tốt. Đoàn quân của HLV Lampard liên tục uy hiếp và bắn phá khung thành của đội chủ nhà khiến thủ môn Areola phải làm việc khá vất vả.

Tuy nhiên, những cú dứt điểm của Mount, Pulisic, Ziyech và Giroud đều thiếu sắc bén, chưa đủ độ khó nên những cơ hội cứ lần lượt trôi qua. Phút 44, Robinson bên phía Fulham nhận thẻ đỏ vì vào bóng thô bạo với Azpilicueta.

Được chơi hơn người nên Chelsea ép sân toàn diện Fulham trong hiệp thi đấu thứ 2. Đội khách tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút của họ vẫn tỏ ra vô duyên một cách khó hiểu.

Mãi đến phút 78, từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa của Fulham, Mount mới tận dụng thành công cơ hội để ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Chelsea. Với chiến thắng này, The Blues có 29 điểm, tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém MU 7 điểm, nhưng đá hơn 1 trận. Trong khi đó, Fulham vẫn đứng thứ 18 với 12 điểm.

Những trận đấu còn lại diễn ra trong rạng sáng nay có kết quả như sau: Wolves 2-3 West Brom, West Ham 1-0 Burnley, Leeds Utd 0-1 Brighton và Leicester City giành chiến thắng 2-0 trước Southampton. Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh thì đêm nay sẽ diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 19, trận cầu đáng chú ý nhất là cuộc so tài giữa Liverpool với MU.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN