Cúp Trung Quốc 2019: Uruguay giành ngôi vô địch

26/03/2019 - 07:11

Trận bóng tranh ngôi vô địch Cúp Trung Quốc 2019 giữa Thái Lan và Uruguay diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 25-3-2019. Uruguay đã dễ dàng đánh bại Thái Lan 4-0, giành ngôi vô địch.

Những phút đầu tiên của hiệp 1, Thái Lan tổ chức tấn. Phút thứ 5, họ tổ chức một pha tấn công cố định tinh vi nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại trở thành một pha phạm lỗi với đối phương.

Uruguay đã có những pha bóng trả miếng lại Thái Lan. Phút 6, Uruguay đã có được bàn mở tỷ số sau tình huống đá phạt góc. Matias Vecino là người đánh đầu ghi bàn khiến tham vọng áp đảo của Thái Lan sụp đổ.

Sau đó, Thái Lan có nỗ lực triển khai tấn công nhưng vẫn lép vế trước lối đá tấn công hiện đại của Uruguay. Trong một tình huống hiếm hoi, Chanathip Songkrasin chớp cơ hội dứt điểm nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

Chanathip không tạo được nhiều dấu ấn.

Chanathip không tạo được nhiều dấu ấn.

Cuối hiệp 1, Uruguay ép sân toàn diện. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Uruguay đã có bàn thắng tiếp theo. Gaston Pereiro là người lập công sau tình huống phối hợp chuẩn xác.

Hiệp 2, thế trận hoàn toàn thuộc về Uruguay. Phút 59, từ tình huống đánh đầu của Ricardo Stuani đã nâng tỷ số lên 3-0 cho Uruguay. Sau đó 10 phút, Chanathip Songkrasin rất nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự cho Thái Lan. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Uruguay thi đấu rất chắc chắn. Cuối trận, Max Gomez ấn định tỷ số 4-0 cho Uruguay.

Thắng 4-0, Uruguay giành ngôi vô địch Cúp giao hữu Trung Hoa 2019. Trong khi đó, Thái Lan có được ngôi vị Á quân. Họ cũng đã thể hiện được sức mạnh khi đánh bại Trung Quốc ở vòng ngoài.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN