ĐT Việt Nam hạ U22 Việt Nam trong trận cầu mãn nhãn với 5 bàn thắng

24/12/2020 - 07:02

Cuộc so giày giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam chắc chắn sẽ khiến khán giả trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) mãn nhãn khi đôi bên tạo ra tới 5 bàn thắng.

Ở trận đấu chiều 23-12-2020, HLV Park Hang Seo đã cất toàn bộ những cầu thủ quen thuộc trong đội hình ĐT Việt Nam trên băng ghế dự bị. Tấn Trường hay Văn Quyết những cầu thủ được chờ đợi nhất trong lần tập trung lần này đều góp mặt trong đội hình xuất phát. Thật tiếc cho Hồ Tuấn Tài, mới chỉ hơn 10 phút trôi qua, tiền đạo đã rời sân sau một chấn thương gặp phải. Người được đưa vào sân thay thế cho tân binh của CLB TP.HCM là Hà Đức Chinh.

U22 Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và đã kiểm soát thế trận khá tốt trước những đàn anh. Ở phút 21, Huỳnh Công Đến châm ngòi cho đợt tấn công từ phần sân nhà. Sau đó Hữu Thắng nhận bóng rồi thực hiện đường chuyền chọc khe để Trần Văn Đạt thoát xuống ghi bàn. Ở tình huống này, hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam với Thanh Hào, Sầm Ngọc Đức, Văn Việt và Xuân Cường đã chơi không thật sự tốt trong việc phối hợp tác chiến.

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn.

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn.

Sau bàn thua, ĐT Việt Nam mới chơi phấn chấn hơn. Ở phút 26. Từ một pha phản công bên cánh trái, Văn Quyết ghi bàn từ một cú đá cận thành. Trước đó, hậu vệ của U22 Việt Nam đã chơi lúng túng sau pha băng vào của Đức Chinh. Cũng chính Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội với pha bắt volley nhưng không thắng được Văn Toản.

Đã có hàng loạt sự thay đổi phía ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam. Và hiệp 2, thực sự là một hiệp đấu sôi nổi với 3 bàn thắng được ghi. Ở phút 52, Văn Việt mắc sai lầm trong vòng cấm địa. Hữu Thắng người bị phạm lỗi đã đánh lừa Tấn Trường trên chấm 11m để nâng tỷ số lên 2-1 cho U22 Việt Nam.

Chỉ 5 phút sau đó, đến lượt Xuân Cường bị thủ môn Văn Toản phạm lỗi sau pha xâm nhập vào vòng cấm địa. Lần này, Xuân Trường cũng thực hiện thành công gỡ hoà 2-2. ĐT Việt Nam đã có một thế trận trên chân và tạo ra khá nhiều cơ hội. Đến phút 78, Xuân Mạnh đã làm nên sự khác biệt với một cú chọc khe thông minh để Đức Chinh thoát xuống dứt điểm cận thành, ấn định tỷ số  3-2 cho ĐT Việt Nam.

Vào lúc 17h00 ngày 27-12-2020, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có trận đấu “lượt về” trên sân Việt Trì (Phú Thọ)

Đội hình thi đấu

ĐT Việt Nam: Tấn Trường; Xuân Cường (Trọng Hoàng 59’), Thanh Hào, Văn Việt(Tấn Tài 59’), Minh Tùng, Thành Chung, Ngọc Đức (Văn Kiên 45’), Văn Triền (Xuân Trường 45’), Hồ Tuấn Tài, Văn Long (Hoàng Đức 75’), Văn Quyết (Xuân Mạnh 75’), Quách Tân (Văn Toàn 45’).

U22 Việt Nam: Văn Toản, Thanh Bình, Bá Sang, Việt Cường (Xuân Quyết 71’), Hữu Thắng (Văn Hiếu 64’), Văn Đạt, Văn Minh (Xuân Tân 77’), Sỹ Hoàng (Quang Nho 77’), Hoàng Hùng (Duy Kiên 71’), Xuân Tú (Minh Bình 64’), Công Đến (Văn Việt 71’).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN