Gục ngã trước Uzbekistan, ĐT futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết

09/02/2018 - 07:26
ĐT futsal Việt Nam (áo trắng) nhập cuộc rất tốt trước Uzbekistan (Ảnh: AFC).

ĐT futsal Việt Nam thất bại 1-3 trước ĐT futsal Uzbekistan ở trận tứ kết giải futsal châu Á 2018 diễn ra chiều 8-2.

Đối đầu với ĐT futsal Uzbekistan có trình độ cao hơn, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã nhập cuộc rất tốt khiến đội bạn gặp rất nhiều khó khăn. Trong 8 phút đầu tiên của trận đấu, ĐT futsal Việt Nam đã tạo được những cơ hội, nhưng lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Không tận dụng được cơ hội, chúng ta đã phải trả giá ở phút thứ 10, khi đội bạn phản công chớp nhoáng và ghi bàn. Bị thủng lưới, ĐT futsal Việt Nam thi đấu đầy quyết tâm, kiểm soát thế trận tốt, nhưng lại bế tắc trong việc ghi bàn.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, đại diện của khu vực Đông Nam Á tiếp tục là đội chơi chủ động hơn. Mặc dù vậy, cũng giống như hiệp 1, do bỏ lỡ cơ hội nên ĐT futsal Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 29. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít giây, Trọng Luân đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội bóng áo trắng.

Thời gian còn lại của trận đấu, ĐT futsal Việt Nam miệt mài tấn công, chúng ta chơi power-play, nhưng do đối thủ phòng ngự kín kẽ nên đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo không thể có bàn thắng thứ 2. Không những vậy, chúng ta còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 39.

Chung cuộc, ĐT futsal Việt Nam thất bại 1-3 trước ĐT futsal Uzbekistan, qua đó chia tay giải futsal châu Á 2018 từ vòng tứ kết. Như vậy, chỉ trong vòng 11 ngày, bóng đá Việt Nam hai lần phải ôm hận trước Uzbekistan. Trước đó, trong trận chung kết bóng đá 11 người VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam thua 1-2 trước U23 Uzbekistan.

 

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN