ICC 2019: MU đánh bại Inter Milan với bàn thắng duy nhất

21/07/2019 - 07:43

MU và Inter Milan cùng chơi trận đầu tiên tại ICC 2019. "Quỷ đỏ" ra sân với đội hình rất mạnh, bao gồm thủ thành De Gea trở lại khung gỗ, còn khu trung tuyến bao gồm Matic, Pogba và hàng công là bộ đôi Martial - Rashford. Họ đã đánh bại Inter Milan với bàn thắng duy nhất.

MU và Inter Milan bắt đầu hành trình ICC 2019 bằng cuộc đụng độ không khoan nhượng ở sân vận động Quốc gia Singapore, với đội hình thi đấu:

MU: De Gea, Bissaka, Tuanzebe, Lindelof, Shaw, Matic, Pogba, James, Lingard, Martial, Rashford

Inter Milan: Handanovic, D'Ambrosio, De Vrij, Skriniar, Candreva, Gagliardini, Brozovic, Sensi, Dalbert, Esposito, Longo

Hiệp 1, MU chiếm thế chủ động. Đội bóng nước Anh lên bóng tốc độ cao, tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Handanovic. Tuy nhiên, Rashford và Martial tỏ ra thiếu sắc bén trong các tình huống cuối cùng.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Inter Milan tỏ ra nhún nhường. Đoàn quân của HLV Conte cũng tạo ra một số tình huống đáng chú ý. Tiếc rằng đại diện của Serie A cũng không tận dụng được. Hiệp 1 vì thế khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Hiệp 2, MU vẫn là đội chiếm thế chủ động. Sau khi HLV Solskjaer tung ra tới 8 sự thay đổi người liên tiếp, thế trận tấn công của "Quỷ đỏ" khởi sắc hơn hẳn. Phút 76, sau quả phạt vô cùng khó chịu của Ashley Young, bóng bật ra và tiền đạo trẻ Greenwood có pha chớp thời cơ cực nhanh, mở tỷ số 1-0 cho MU.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Những phút còn lại, Inter Milan không tạo ra được nhiều cơ hội, đành chấp nhận thất bại 0-1 trước MU.

Với kết quả này, "Quỷ đỏ" có màn ra quân thành công tại ICC 2019.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN