Vòng 4 Serie A:

Juventus đánh bại Hellas Verona

22/09/2019 - 07:48

Juventus đã có một trận đấu khó khăn hơn tưởng tượng khi tiếp đón Hellas Verona trên sân nhà. Trước sự tự tin của đội khách, một Juventus mới trở về từ đấu trường C1 đầy mệt mỏi phải nhờ đến sự tỏa sáng của Ronaldo mới có thể giành trọn 3 điểm.

Juventus thậm chí còn để Verona dẫn trước sau bàn thắng tuyệt đẹp của Miguel Veloso. Trước đó 1 phút, Juventus thoát thua khi Di Camine sút penalty thẳng vào khung gỗ.

Chẳng mất nhiều thời gian, tân binh Aaron Ramsey lập tức đưa Juven trở lại chỉ 10 phút sau đó với pha sút xa đẹp mắt. Người kiến tạo là CR7.

Hiệp 2, Ronaldo trực tiếp lập công, nâng tỉ số lên 2-1 cho Juventus. Bàn thắng này cũng đến từ 1 tình huống phạt đền 11m.

CR7 góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Juventus. Ảnh: Getty

CR7 góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Juventus. Ảnh: Getty

Có bàn dẫn (lần đầu trong trận này), Juventus chủ động chơi chậm. Trong khi Hellas Verona cũng có 1 vài tình huống, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn. Điểm nhấn cuối cùng của trận đấu này là chiếc thẻ đỏ của trung vệ Kumbulla. 

Với chiến thắng này, Juventus tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 10 điểm.

*Bước vào trận derby Milan tại vòng 4 Serie A, Lukaku và các đồng đội khao khát giành trọn 3 điểm nhằm tiếp tục cuộc cạnh tranh đến ngôi vô địch với Juventus. 

Lukaku tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Lukaku tỏa sáng với 1 bàn thắng.

Hiệp 1, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter Milan tạo ra một sức ép đáng kể lên cầu môn đối phương. Đáng tiếc, cột dọc và sự xuất sắc của thủ thành Donnarumma đã từ chối toàn bộ những cơ hội của đội khách.

Sau những phút bị ép sân nghẹt thở, AC Milan đẩy ngược lại thế trận và có những tình huống ăn miếng trả miếng vô cùng hấp dẫn tại Giuseppe Meazza. 

Hiệp 2, lưới của AC Milan bất ngờ rung lên sau cú sút của Brozovic. Trong tình huống này, bóng đập chân một cầu thủ đội chủ nhà làm đổi hướng. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không có lý do nào để từ chối bàn thắng của Inter Milan.

Mặc dù, bị dẫn trước nhưng AC Milan vẫn chơi vô cùng bế tắc. Hệ quả, Inter Milan phản đòn thành công và Lukaku có cú đánh đầu chuẩn xác ấn định kết quả chung cuộc của trận đấu.

Với chiến thắng 2-0, Inter Milan tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu. Trong khi AC Milan đã rơi xuống vị trí thứ 9.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN