Khánh Hòa vô địch bóng đá bãi biển Quốc gia

24/07/2019 - 07:06

Chủ nhà Khánh Hòa phải rượt đuổi tỷ số với Đà Nẵng. Hai đội phải phân thắng bại bằng loạt penelty. Khánh Hòa đã bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá bãi biển Cúp Vietfootball 2019. Huấn luyện viên đội Đà Nẵng cho rằng, bị trọng tài thổi ép nên xua toàn đội bỏ về không nhận giải nhì.

Vượt qua các đối thủ khác là Gia Việt và Olympic Gym, chủ nhà Khánh Hòa có cuộc đối đầu với Đà Nẵng trong trận chung kết. Đây cũng là hai đội bóng giàu thành tích nhất của bộ môn bóng đá bãi biển trong nhiều năm qua.

Trận chung kết diễn ra với một kịch bản vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đà Nẵng đã tạo ra thế chủ động và thi đấu tốt hơn trong suốt gần 3 hiệp đấu chính thức.

Đà Nẵng dẫn trước 3-1 khi thời gian chỉ còn đúng 3 phút. Tuy nhiên, họ lại bị Khánh Hòa gỡ hòa 3-3.

Bước sang hiệp phụ, Đà Nẵng dẫn trước nhưng rồi cũng không bảo toàn lợi thế để Khánh Hòa gỡ hòa 4-4.

Khánh Hòa có cuộc lội ngược dòng trước Đà Nẵng

Khánh Hòa có cuộc lội ngược dòng trước Đà Nẵng

Cả Đà Nẵng và Khánh Hòa cùng bước vào loạt sút penalty cân não để phân chia thắng bại. Khánh Hòa với bản lĩnh và đẳng cấp của một đội bóng từng nhiều năm chinh chiến trên mặt trận bãi biển đã xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 3-2, bảo vệ thành công chức vô địch bóng đá bãi biển Quốc gia 2019.

*Trong trận đấu tranh hạng 3-4, tân binh Gia Việt đã đánh bại Olympic Gym, với tỷ số 5-2 để giành tấm HCĐ trong lần đầu tiên tham gia giải đấu. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với đoàn quân của ông bầu Nguyễn Thanh Việt bởi họ đã nỗ lực và cố gắng xuyên trong cả một quá trình dài.

Gia Việt giành HCĐ trong lần đầu tham dự giải

Gia Việt giành HCĐ trong lần đầu tham dự giải

Tuy vậy, một sự cố phi thể thao đã xảy ra khi Á quân Đà Nẵng không có mặt trong buổi lễ trao giải diễn ra ngay sau đó. Bức xúc cho rằng trọng tại đã thổi ép, HLV Mai Văn Đức đã liên tục phản ứng và có lúc còn định nhảy vào ăn thua đủ với “Vua áo đen”. Chính vì thế, vị thuyền trưởng này đã xua toàn đội bỏ về không nhận giải nhì sau trận thua Khánh Hòa ở chung kết. Chắc chắn rằng sẽ có một án phạt kỷ luật rất nặng dành cho Đà Nẵng nói chung và HLV Mai Văn Đức nói riêng.

Kết quả chung cuộc

Vô địch: Khánh Hòa

Á quân: Đà Nẵng

Hạng 3: Gia Việt Quảng Ninh

Giải phong cách: Olympic Gym & Fitnees

Vua phá lưới: Ngọc Bảo (Đà Nẵng)

Thủ môn xuất sắc nhất: Công Thành (Gia Việt Quảng Ninh)

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN