La Liga: Atletico Madrid nhọc nhằn đánh bại Eibar

03/09/2019 - 07:24

Dù sớm nhận 2 bàn thua, Atletico Madrid đã có màn lội ngược dòng thần kì với chiến thắng 3-2, vươn lên ngôi đầu bảng La Liga.

Atletico Madrid bước vào cuộc tiếp đón Eibar với đội hình chính thức:

Atletico Madrid: Oblak (GK); Lodi, Gimenez, Hermoso, Trippier; Lemar, Llorente, Saul, Koke; Felix, Costa.

Eibar: Dmitrovic (GK); Arbilla, Alvarez, Ramis, Tejero; Exposito, Diop, Inui, Orellana, Leon; Charles.

Hiệp 1, trên sân nhà Atletico Madrid sớm nhận "gáo nước lạnh" khi Charles ghi bàn mở tỉ số cho đội khách ngay phút thứ 6. Chưa kịp định thần, Eibar đã nhân đôi cách biệt sau đó 15 phút, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này.

Không từ bỏ dù phải nhận đến 2 bàn thua sớm, Atletico lì lợm tiến lên nhờ đầu tàu Costa. Chính tiền đạo gốc Brazil đã có pha đi bóng dũng mãnh tạo điều kiện cho Joao Felix rút ngắn tỉ số trong hiệp 1.

Ảnh: Getty

Ảnh: Getty

Hiệp 2, cầu thủ mới vào sân là Vitolo đã dứt điểm khéo léo gỡ hòa cho đội bóng thủ đô Madrid.

Trận đấu này thực sự là dấu ấn của các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị khi Thomas Partey, tiền vệ người Ghana cũng được tung vào sân trong hiệp 2 đã có pha ghi bàn vào những phút bù giờ cuối cùng, đem về chiến thắng nghẹt thở cho Atletico Madrid.

Thắng nhọc nhằn 3-2 trước Eibar, Atletico Madrid vươn lên đỉnh bảng xếp hạng La Liga. Họ sẽ tạm thời sở hữu ngôi đầu trong 2 tuần, khi các đội tuyển quốc gia tập trung cho vòng loại Euro.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN