Liverpool thắng nhọc nhằn Fulham

18/03/2019 - 07:01

Trong ngày Salah im tiếng, Mane và Milner đã thay nhau tỏa sáng mang về chiến thắng không hề dễ dàng cho Liverpool trước Fulham.

Đội hình ra sân của hai đội:

Fulham: Sergio Rico, Calum Chambers, Tim Ream, Joe Bryan, Timothy Fosu-Mensah, Andre-Frank Zambo Anguissa, Jean Seri, loyd Ayite, Tom Cairney, Ryan Babel, Aleksandar Mitrovic.

Liverpool: Ramses Becker Alisson, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Georginio Wijnaldum, Fabinho, Adam Lallana, Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino

Đối đầu với Fulam, HLV Klopp vẫn không có sự thay đổi trong đội hình, 11 cái tên ra sân đá chính đều là những nhân vật trụ cột. Điều này cho thấy, The Kop quyết tâm có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Fulham có khởi đầu rất tự tin, có thời điểm họ chơi nhỉnh hơn Liverpool khi tràn lên tấn công. Khi trận đấu đang diễn ra với thế trận không quá nhanh, bàn thắng đã đến với Liverpool ở phút 26. Tình huống phối hợp tuyệt vời giữa Mane và Firmino, Mane tung cú dứt điểm cuối cùng mở tỉ số cho trận đấu.

Mane ăn mừng bàn thắng vào lưới Fulham.

Mane ăn mừng bàn thắng vào lưới Fulham.

Bị thủng lưới, Fulham tràn lên tấn công, thế nhưng sức công phá không quá mạnh khiến họ bất lực và bước vào giờ nghỉ giải lao với tỉ số 0-1.

Hiệp 2, Liverpool tỏ rõ mong muốn có thêm bàn thắng khi đẩy cao đội hình lên tấn công. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra, nhưng The Kop không thể sớm có bàn thắng thứ 2. Ngược lại, phút 74 Liverpool còn nhận bàn thua sau sai lầm của hàng thủ. Ryan Babel là cái tên đã gỡ hòa 1-1 cho Fulham.

Trong những phút thi đấu còn lại, Liverpool được hưởng quả penalty và Milner không bỏ qua cơ hội ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Với chiến thắng này, Liverpool tạm thời vươn lên đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Theo thethao247.vn

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN