Serie A 2020/21:

Lukaku đưa Inter vượt mặt Juventus và AC Milan

01/10/2020 - 06:55

Tiền đạo Romelu Lukaku tỏa sáng với 1 cú đúp, đóng góp vào chiến thắng tưng bừng 5-2 của Inter Milan trước chủ nhà Benevento tại trận đá bù vòng 1 Serie A 2020/21.

Benevento là tân binh Serie A mùa này, nhưng họ có khởi đầu khá ấn tượng khi ngược dòng giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân Sampdoria và đang xếp ngay sau Inter. Do đó, Benevento hi vọng sẽ tạo được bất ngờ trong cuộc tiếp đón Inter ở trận đấu bù vòng 1 Serie A 2020/21.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter với thực lực vượt trội đã sớm giành quyền kiếm soát bóng và chỉ mất 1 phút để có được bàn thắng mở tỷ số. Sau đường chuyền thuận lợi của tân binh Hakimi bên cánh phải, Lukaku chỉ việc băng vào đệm bóng cận thành. 1-0 cho Inter.

Những phút tiếp theo, Inter tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận còn Benevento thỉnh thoảng có một vài pha lên bóng ở 2 biên nhưng đều không gây ra khó khăn cho cầu môn của Handanovic.

Lukaku đã có ngày thi đấu ấn tượng

Lukaku đã có ngày thi đấu ấn tượng

Đến phút 25, Young từ cánh trái chuyền vào chính xác cho Gagliardini dứt điểm như búa bổ nhân đôi cách biệt cho Inter. Chỉ 3 phút sau, khoảng cách giữa 2 đội là 3-0 khi Gagliardini căng ngang chính xác cho Lukaku khống chế 1 nhịp trước khi dứt điểm chìm về góc xa.

Nỗ lực sau đó của Benevento cũng giúp họ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 sau tình huống thủ thành Handanovic luống cuống chuyền bóng vào chân Caprari và cầu thủ mang áo số 17 này đã dứt điểm đầy uy lực để ghi tên lên bảng tỷ số.

Trước lúc hiệp 1 khép lại, hậu vệ tân binh Hakimi tận dụng sai lầm của hậu vệ bên phía Benevento để nâng tỷ số lên 4-1 cho Inter. Trước đó, Young căng ngang vào trong nhưng Lukaku lại chẳng thể dứt điểm, bóng tới chân 1 cầu thủ Benevento nhưng anh chàng này chần chừ và để cho Hakimi lập công.

Sang tới hiệp 2, thế trận trên sân chẳng có nhiều thay đổi khi Inter nắm quyền kiểm soát bóng. Đến phút 71, cầu thủ vào sân thay người Lautaro Martinez sút bóng hiểm hóc về góc xa sau pha chọc khe của Sanchez. 5-1 cho Nerazzurri.

Thời gian còn lại, Benevento gỡ được thêm 1 bàn nhờ công Caprari. Thắng trận tưng bừng, Inter tạm leo lên xếp thứ 2 trên BXH Serie A 2020/21 khi có cùng 6 điểm như Napoli nhưng kém hiệu số (+4 so với +8).

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN