Phong Phú Hà Nam vô địch Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia

15/10/2018 - 21:38

Chiều 15-10-2018, trên sân vận động Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018. Kết quả, đội Phong Phú Hà Nam xuất sắc giành chiến thắng trước đội chủ nhà Thành phố Hồ Chí Minh 1 với tỷ số 1-0, giành chức vô địch.

Ảnh: VnExpress

Ảnh: VnExpress

Chia sẻ niềm vui khi giành chức vô địch, Huấn luyện viên Nguyễn Thế Cường, đội Phong Phú Hà Nam cho biết: "Đây là lần đầu tiên Hà Nam giành được chức vô địch, không còn từ nào để diễn tả được niềm vui của ngày hôm nay.

Tôi vô cùng hạnh phúc với chiến thắng này và xin biểu dương các học trò xuất sắc đã cần cù và kiên trì trong luyện tập cũng như thi đấu để giành được thành quả lịch sử này. Đây là món quà ý nghĩa để bóng đá Hà Nam nói chung và bóng đá nữ Hà Nam nói riêng phát triển".

Tại lễ bế mạc Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018, Ban tổ chức đã trao chức vô địch cho đội Phong Phú Hà Nam, giải Nhì cho đội TP. Hồ Chí Minh 1, đội Hà Nội và Than Khoáng sản Việt Nam đồng giải Ba.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Phạm Hải Yến, đội Hà Nội; thủ môn xuất sắc nhất giải cho Trần Thị Hải Yến, đội Phong Phú Hà Nam; danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Huỳnh Như, đội TP. Hồ Chí Minh 1.

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 khởi tranh lượt đi từ ngày 21-5 đến 11-6-2018 và lượt về từ ngày 13-9 đến 15-10-2018, với sự tham gia của các đội: TP. Hồ Chí Minh 1, TP. Hồ Chí Minh 2, Hà Nội, Than Khoáng sản Việt Nam, Phong Phú Hà Nam, TNG Thái Nguyên và Sơn La.

Các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm, bốn đội có thành tích tốt nhất thi đấu bán kết, hai đội thắng vào chơi trận chung kết, hai đội thua đồng giải ba.

Nguồn: TTXVN/Báo Tin tức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN