PSG đè bẹp Monaco, đoạt Siêu Cup Pháp

05/08/2018 - 07:39

Cú đúp của Di Maria góp phần giúp PSG giành chiến thắng 4-0 trong trận đấu được tổ chức ở... Trung Quốc.

Các cầu thủ PSG đón nhận danh hiệu đầu tiên mùa này. Ảnh: Reuters.

Các cầu thủ PSG đón nhận danh hiệu đầu tiên mùa này. Ảnh: Reuters.

Neymar mới trở lại tập trung hồi đầu tuần, sau kỳ nghỉ dài hậu World Cup 2018. Chính vì vậy, tân HLV Thomas Tuchel không mạo hiểm sử dụng ngôi sao đắt giá. Kylian Mbappe và Edinson Cavani thậm chí không có mặt ở Trung Quốc để tham dự trận đấu này. 

Nhưng, PSG vẫn còn nhiều ngôi sao, đủ để kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, chừng phút 12 trước khi kết thúc hiệp một, Di Maria cũng dứt điểm thành công để đưa PSG vượt lên. Từ quả đá phạt sau khi Adrien Rabiot bị phạm lỗi, Di Maria sút bóng vượt qua hàng rào, đánh bại thủ thành Diego Benaglio.

Bảy phút sau, cách biệt được nhân đôi cho PSG, khi Christopher Nkunku dứt điểm thành bàn từ góc hẹp.   

Giữa hiệp hai, Timothy Weah nhoài người kết thúc nỗ lực đột phá và chuyền lên của Stanley N'Soki. Bóng từ khoảng cách chừng 8 mét đi qua khe giữa hai chân thủ thành Benaglio. 

Phút 76 Neymar được tung vào sân thay thế Marco Verratti, và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Nhưng người để lại dấu ấn lớn nhất vẫn là Di Maria, với cú dứt điểm sệt ở phút bù giờ. 

Chiến thắng đậm đà, trước đối thủ có thể xem là đáng gờm hiếm hoi ở Ligue I, không chỉ đem lại cho thầy trò HLV Tuchel một danh hiệu. Nó còn giúp họ có sự chuẩn bị đầy khích lệ trước khi bước vào mùa giải mới - diễn ra ngày 12-8-2018 gặp Caen. 

Nguồn: VnExpress

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN