Vòng 8 La Liga:

Real Madrid đánh bại Granada 4-2

06/10/2019 - 07:02

Real Madrid dẫn trước đối thủ ba bàn nhờ các pha lập công của Benzema, Hazard và Mordic. Những 20 cuối thực sự khó khăn cho đội chủ nhà khi để Machis và Duarte rút ngắn tỷ số. Thắng lợi đảm bảo cho Real Madridvới bàn thắng của James ở phút cuối.

Trận đẫu giữa Real Madrid và Granada diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 5-10-2019, với đội hình xuất phát:

Real Madrid: Areola, Odriozola, Ramos, Varane, Carvajal, Valverde, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Hazard

Granada: Silva, Diaz, Sanchez, Duarte, Neva, Herrera, Montoro, Puertas, Azeez, Machis, Soldado.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Tưởng chừng việc vất vả cầm hòa Club Brugge 2-2 ở Champions League và thiếu vắng Thibaut Courtois trong khung gỗ vì bị đau dạ dày sẽ khiến Real Madrid gặp khó khăn trong trận đấu bảo vệ ngôi đầu bảng La Liga với đội đang xếp thứ 2 Granada.

Benzema và Hazard ghi bàn ở những thời điểm quan trọng cho Real Madrid trước Granada.

Benzema và Hazard ghi bàn ở những thời điểm quan trọng cho Real Madrid trước Granada.

Hiệp 1, ngay phút thứ 2, "hiện tượng" của giải VĐQG Tây Ban Nha năm nay đã bị giải mã. Bale tung cú chuyền bóng từ cánh phải kiểu trivela điệu nghệ để Benzema đệm lòng gọn gàng mở tỷ số sớm cho "Kền kền trắng".

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi tấn công lấn lướt và ngay trước khi hiệp đầu tiên khép lại. Họ có bàn nhân đôi cách biệt sau tình huống thoát xuống dứt điểm qua tầm với của thủ thành Rui Silva từ chân của tân binh 100 triệu euro của Real - Eden Hazard.

Hiệp 2 mới thật sự chứng kiến màn rượt đuổi hấp dẫn. Phút 61, Luka Modric sút xa quá đẹp mắt để nâng tỷ số lên 3-0 cho Real Madrid. Tưởng chừng chiến thắng dễ dàng đã thuộc về thầy trò Zidane thì sau đó Granada đã vùng lên mãnh liệt.

Sai lầm của Areola - thủ thành "đóng thế" Courtois đã biếu cho đội khách bàn rút ngắn tỷ số từ chấm phạt đền của Machis phút 69.

Ảnh: Reuters

Ảnh: Reuters

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 8 phút sau, Duarte ra chân để khiến cách biệt giữa 2 đội chỉ còn là 1 bàn.

May mắn cho Real khi họ đã không để đối thủ gỡ hòa 3 đều. Trước khi trận đấu trên sân Santiago Bernabeu khép lại, James Rodriguez kết thúc gọn gàng đường chuyền của Alvaro Odriozola để ấn định thắng lợi 4-2 cho "Kền kền trắng" giúp họ bảo toàn được vị trí dẫn đầu bảng tại La Liga. Trong khi đó, vị trí nhì bảng của Granada rất có thể sẽ bị Atletico Madrid hoặc ĐKVĐ Barcelona chiếm lấy ở vòng 8.

Bảng xếp hạng La Liga vòng 8:

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN