Serie A 2020/21:

Ronaldo ghi bàn, Juventus vẫn bị cầm hòa đáng tiếc

28/02/2021 - 07:30

Trận đấu Verona vs Juventus tại vòng 24 Serie A đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng nhưng không đủ để giúp Bà đầm già giành trọn 3 điểm.

Juventus rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân của Verona để bám đuổi 2 đội đầu bảng Milan và Inter. Chính vì thế sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu, đội khách đã ào lên gây sức ép cho đối thủ.

Ronaldo vẫn là nhân tố đáng chú ý nhất trên hàng công của Juventus. Phút thứ 2, anh làm tường để Aaron Ramsey băng lên tung cú sút nhưng tiếc là bóng lại đi ra mặt lưới phía ngoài khung thành của Hellas Verona.

Tới phút 25, CR7 đảo chân liên tục trước khi sút bằng chân trái. Dù vậy, bóng đi quá bổng so với khung thành của đội bóng thành Verona.

Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có những pha đáp trả khá nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút thứ 7. Marco Davide Faraoni đánh đầu nguy hiểm, bóng chạm tay của Wojciech Szczesny trước khi bóng dội cột dọc khung thành của Juventus.

Ronaldo mở tỷ số trận Verona vs Juventus ở phút 49

Ronaldo mở tỷ số trận Verona vs Juventus ở phút 49

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng ngay đầu hiệp 2, Ronaldo đã lên tiếng. Phút 49, Ramsey chọc khe cho Chiesa để cầu thủ trẻ người Italia bình tĩnh chuyền ngang để Ronaldo nhẹ nhàng ra chân ghi bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Bị dẫn bàn, đội chủ nhà dồn lên tấn công với những tình huống dứt điểm liên tiếp về phía khung thành của Juventus. Và những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp.

Phút 77, Zaccagni đưa bóng xuống đáy biên ngang để Lazovic tạt từ cánh trái cho Antonin Barak bật cao chiến thắng Alex Sandro trước khi đánh đầu tung lưới Juventus.

Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, Verona tràn đầy hưng phấn và tiếp tục dồn ép đối thủ. Thậm chí ở phút 85, nếu không có xà ngang thì Juventus đã phải nhận bàn thua thứ 2.

Kết quả trận đấu Verona vs Juventus là 1-1. Không thể giành trọn 3 điểm trên sân của Verona, Juventus lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với 2 đội đầu bảng đồng thời có nguy cơ bị Roma cướp lại vị trí thứ 3 nếu đội bóng này đánh bại Milan vào rạng sáng ngày mai.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN