Sài Gòn suýt đứt mạch bất bại trước Quảng Nam FC

15/04/2019 - 06:44

Trên sân nhà Thống Nhất, Sài Gòn đã kịp thời giành lại được 1 điểm khi tiếp đón Quảng Nam FC

Sau khởi đầu khó khăn khi thua 1-3 trên sân của Nam Định, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đang cho thấy bộ mặt khá “thành công” với chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp.

Đáng chú ý nhất trong số đó là trận thắng Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức 3-1 ở V.League và màn hủy diệt Bình Định 6-1 ở Cúp Quốc gia. Sài Gòn FC rõ ràng không muốn dừng lại. Họ đặt quyết tâm chiến thắng rất cao trước một Quảng Nam đang chật vật trong trận đấu ở vòng 5 V.League 2019.

Sài Gòn chia điểm trên sân nhà trước Quảng Nam. Ảnh: VPF

Sài Gòn chia điểm trên sân nhà trước Quảng Nam. Ảnh: VPF

Sài Gòn FC chủ động nhập cuộc với khí thế hừng hực trên sân nhà. Đội bóng áo hồng chơi hay hơn, cởi mở hơn nhưng lại không gặp may khi để đội bóng xứ Quảng có bàn vươn lên dẫn trước.

Phút 64, Đinh Viết Tú - người từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam - tân binh của Quảng Nam FC đã có khoảng trống để tung cú sút xa uy lực hạ gục thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Bàn thua ở đầu hiệp 2 đã khiến Sài Gòn FC bừng tỉnh.

Sau những tình huống dồn ép liên tiếp, Sài Gòn đã khiến Quảng Nam bối rối và làm xuất hiện nhiều hơn những tình huống đá phạt nguy hiểm. Trong một pha đá phạt từ cự li 30 mét, hàng thủ của Quảng Nam đã chơi không tốt để cho Ngô Xuân Toàn ghi bàn ấn định kết quả hòa 1-1.

Trong những phút còn lại, Sài Gòn nỗ lực ghi bàn để giành 3 điểm nhưng không thành công.

Kết quả này tuy không thực sự làm hài lòng các cổ động viên nhưng Sài Gòn FC vẫn duy trì thứ hạng số 5 trên bảng xếp hạng sau chuỗi 5 trận bất bại. Trong khi đó, Quảng Nam FC với sự đầu tư khủng mùa này lại đang tạm xếp ở vị trí áp chót sau 5 vòng đấu.

Theo thethao247.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN