Sint Truiden bị Zulte Waregem cầm hòa

25/08/2019 - 07:41

Trong ngày Nguyễn Công Phượng tiếp tục phải ngồi ghế dự bị, Sint Truiden đã bị Waregem cầm hòa trên sân nhà tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ 2019/20.

Tại vòng 5 giải vô địch quốc gia Bỉ - Jupiler Pro League 2019/20, CLB Sint Truiden đã tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà. Ở trận đấu này, HLV Marc Brys đã cất Công Phượng trên băng ghế dự bị và đặt niềm tin vào De Bruyn, Balongo và Masoudi.

Hiệp 1, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Sint Truiden đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, các học trò của HLV Brys đã tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Bossut. Màn trình diễn nhạt nhòa của hai đội đã khiến 45 phút đầu tiên của trận đấu đã khép lại, mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2, HLV Frankv Dury đã điều chỉnh đấu pháp và giúp Waregem giành quyền kiểm soát thế trận trong khoảng 20 phút đầu tiên.

Sint Truiden cũng nhanh chóng ổn định và tạo được nhiều cơ hội về phía cầu môn đội khách. Tuy nhiên, các chân sút được tin tưởng như Balongo hay Masoudi đều tỏ ra vô duyên ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Những phút cuối trận, HLV Marc Brys đã đưa ra liên tiếp ba sự thay đổi khi rút Mmaee, Acolatse và Masoudi ra sân để đưa vào Van Dessel, Jordan Botaka cùng Sousa. Dù tạo tạo được sức ép rất lớn ở ít phút cuối trận, Sint Truiden vẫn không thể ghi được bàn thắng.

Chung cuộc, đội bóng của Công Phượng bị cầm hòa với tỉ số 0-0.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN