Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch

20/09/2019 - 06:40

Sahako FC không thể dành chiến thắng trước Quảng Nam trong lượt đấu cuối cùng của giải futsal. Đồng nghĩa với việc Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch mà chưa cần đá với Tân Hiệp Hưng.

Đội bóng chót bảng Quảng Nam đã có một trận hay trước khi mùa giải khép lại.

Trận đấu kết thúc với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội. Tân binh Sahako đã không có được cuộc lật đổ ngoạn mục ở giải futsal năm nay.

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã thất bại nặng nề 1-7 trước Kardiachain Sài Gòn. Vì vậy, Sahako đã giành giải Á quân, đây cũng được coi là thành công của một tân binh đến từ TPHCM.

Trận so tài giữa Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng chỉ còn mang tính chất thủ tục. Ở giải lần này Thái Sơn Nam vẫn thể hiện được sức mạnh tuyệt đối so với các đối thủ còn lại.

Thái Sơn Nam thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở các giải trong nước.

Thái Sơn Nam thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở các giải trong nước.

Đoàn quân HLV Phạm Minh Giang dù thiếu vắng nhiều trụ cột và các cầu thủ trẻ chỉ đạt được 85% yêu cầu của BHL. Nhưng với đẳng cấp của đội bóng top 3 futsal châu Á, Thái Sơn Nam đã lên ngôi vô địch 4 lần liên tiếp không quá khó khăn.

Thành tích này giúp Thái Sơn Nam tiếp tục đại diện Việt Nam tham dự VCK Giải Futsal Vô địch các CLB châu Á 2020.  Á quân Sahako FC tham dự sân chơi cấp khu vực Đông Nam Á - Giải Futsal Vô địch các CLB Đông Nam Á 2020.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN