Tin bóng đá 21-1-2021: Ronaldo lập kỷ lục, MU đòi lại ngôi đầu

21/01/2021 - 20:02

MU đòi lại ngôi đầu BXH, Ronaldo lập kỷ lục giúp Juve đoạt cúp, Real bất ngờ gục ngã là những tin HOT bóng đá đáng chú ý nhất ngày 21-1-2021.

Pogba lập siêu phẩm, MU trở lại vị trí số một

Với chiến thắng 2-1 trước Fulham rạng sáng hôm nay, Manchester United đã chính thức đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh từ tay những người hàng xóm Man City.

Sự tỏa sáng của Edinson Cavani và Paul Pogba đã giúp cho Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công. Với chiến thắng lần này, HLV Solskjaer cũng đã chính thức cân bằng thành tích vĩ đại của Sir Alex khi giúp MU có chuỗi trận bất bại trên sân khách nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh với 17 trận.

Pogba và Cavani tỏa sáng, MU trở lại vị trí số một.

Pogba và Cavani tỏa sáng, MU trở lại vị trí số một.

Dễ dàng vượt qua Aston Villa, Man City tiếp tục bám đuổi MU

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục thể hiện phong độ đáng sợ với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước một đối thủ rất khó chơi là Aston Villa.

Hai bàn thắng của Bernardo Silva và Gundogan đã tạm thời giúp cho đội chủ sân Etihad vươn lên đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh, trước khi bị đội bóng cùng thành phố đẩy xuống vị trí thứ 2 chỉ ít giờ sau đó.

Ronaldo lập kỷ lục, Juventus vô địch Siêu cúp Ý

Trong một ngày mà siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu chói sáng, Bà đầm già thành Turin đã đánh bại Napoli với các bàn thắng của Ronaldo và Morata để lên ngôi vô địch Siêu cúp Italia.

Đặc biệt, với bàn thắng vào lưới Ospina, Cristiano Ronaldo chính thức vượt qua huyền thoại Josef Bican để trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá với 760 bàn thắng.

Ronaldo vừa lập kỷ lục vừa giúp Juventus giành danh hiệu.

Ronaldo vừa lập kỷ lục vừa giúp Juventus giành danh hiệu.

Real bất ngờ bị đội bóng nhược tiểu loại khỏi cúp Nhà vua

Real Madrid tiếp tục cho thấy sự bất ổn của mình khi bất ngờ để thua đội bóng nhược tiểu Alcoyano tại vòng 1/16 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Mặc dù có bàn dẫn trước trong hiệp một do công của Eder Militao, đoàn quân của HLV Zidane vẫn để Alcoyano có bàn gỡ hòa trước khi gục ngã bởi bàn thắng trong hiệp phụ của Juanan, qua đó để thua với tỉ số 1-2.

Real bất ngờ gục ngã trước Alcoyano.

Real bất ngờ gục ngã trước Alcoyano.

MU gặp khó thương vụ Sancho

Theo nguồn tin từ châu Âu, CLB Dortmund mới đây được cho là đã chốt giá để tiền đạo Jadon Sancho ra đi. Cụ thể, đội bóng nước Đức sẽ chỉ chịu nhả người nếu như nhận được ít nhất 100 triệu bảng.

Dù đã chịu giảm đi một chút so với con số 120 triệu bảng trước đó, nhưng đây vẫn là một mức giá không hề nhỏ, nhất là trong khi tình hình kinh tế toàn thế giới vẫn chưa được cải thiện do khủng hoảng đại dịch.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN