Tin bóng đá 22-7-2020: Liverpool chuẩn bị thanh lý thủ môn

22/07/2020 - 21:43

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 22-7-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Liverpool chuẩn bị thanh lý thủ môn

Montpellier chuẩn bị mua thủ môn Loris Karius từ Liverpool trong mùa hè này khi HLV Jurgen Klopp hy vọng thu về khoảng 6 triệu bảng. 

Karius đã trải qua 2 mùa giải cho mượn ở Besiktas nhưng đã cắt ngắn thời gian tại đây hồi tháng 5. Anh cáo buộc với FIFA về khoản tiền lương 400.000 bảng chưa được CLB thanh toán. 

Nếu Karius hoàn thành thời hạn 2 năm tại Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc vào ngày 30-6 thì Besiktas có nghĩa vụ phải trả 10 triệu bảng mua vĩnh viễn. 

Barca nhắm HLV người Pháp thay thế Setien

Theo L’Equipe, Laurent Blanc là ứng cử viên để thay thế cho HLV Quique Setien tại Barca. Thư ký kỹ thuật Eric Abidal đã chấp nhận đề xuất này và dự kiến sẽ tiến hành đàm phán sau khi Champions League kết thúc.

Blanc có “siêu cò” Jorge Mendes làm đại diện, cũng là ứng cử viên cho băng ghế huấn luyện của Valencia. Ông đã không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi rời PSG vào năm 2016.

Chelsea đề nghị 2 cầu thủ để có tiền vệ West Ham

Theo The Times, Chelsea hy vọng thuyết phục được West Ham đồng ý về cuộc trao đổi cầu thủ. Cụ thể, họ sẵn sàng đề nghị cả tiền vệ Ross Barkley và tiền đạo Michy Batshuayi để có tiền vệ trẻ Declan Rice trong mùa hè này.

Rice đã đóng vai chính cho West Ham trong 2 mùa giải vừa qua. Anh được HLV Frank Lampard đánh giá cao nhờ khả năng chơi ở cả trung vệ và tiền vệ phòng ngự.

Rice từng khởi nghiệp tại học viện Chelsea nhưng chuyển đến West Ham lúc 14 tuổi. West Ham từ trước tới nay luôn tuyên bố không bán ngôi sao của mình.

Arsenal cân nhắc chi 40 triệu bảng cho “Ronaldo mới”

Arsenal đang cân nhắc việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng cho Joelson Fernandes của Lisbon.

Cầu thủ 17 tuổi này được đánh giá rất cao, thậm chí ví như “Cristiano Ronaldo mới”. Anh cũng thu hút sự quan tâm từ Barca và Juventus.

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha cho biết, Sporting muốn gia hạn hợp đồng cho Fernandes và chỉ chấp nhận để mất thần đồng này nếu một CLB kích hoạt điều khoản.

Chelsea nhăm nhe thủ môn của Barca

Theo tờ Mundo Deportivo, Chelsea đang theo dõi quá trình đàm phán ký hợp đồng mới của thủ môn Marc-Andre ter Stegen với Barcelona để có thể tiến hành chuyển nhượng.

Đội bóng của Frank Lampard muốn tìm người thay thế Kepa Arrizabalaga sau khi thất vọng với thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Dù việc đưa Ter Stegen ra khỏi Nou Camp là rất khó khăn nhưng Chelsea có ý định đưa Kepa vào thỏa thuận trao đổi với Barca.

MU và Chelsea cũng tranh trung vệ 35 triệu bảng

Man City đã theo đuổi Nathan Ake suốt thời gian qua nhưng bây giờ phải đối mặt với 2 đối thủ cạnh tranh là MU và Chelsea.

Bournemouth đòi 35 triệu bảng cho trung vệ của mình mà nếu Man City không quyết định nhanh, họ có thể mất vào tay Chelsea. Đấy là vì The Blues vẫn có lựa chọn mua lại ở trung vệ từng trải qua học viện của mình.

Ake được cho là có giá chỉ bằng một nửa so với mục tiêu khác là Declan Rice của West Ham.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN