Tin bóng đá 22-8-2020: MU hỏi mua sao Juventus thay thế Sancho

22/08/2020 - 22:32

Tin tức mới nhất của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid... trong ngày 22-8-2020 sẽ được cập nhật tại đây.

MU hỏi mua sao Juventus thay thế Sancho

Nguồn tin của tờ Corriere dello Sport cho biết, MU đã hỏi mua cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus với lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro. 

HLV Solskjaer đánh giá Costa là phương án hợp lý để thay thế Jadon Sancho đã quyết định tiếp tục gắn bó với Dortmund.

MU muốn trả 30 triệu euro để mua Douglas Costa

MU muốn trả 30 triệu euro để mua Douglas Costa

Tuy nhiên, MU có thể phải trả thêm phí chuyển nhượng vì Juventus muốn thu hồi khoản tiền 40 triệu euro bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ Brazil vào năm 2018. Hợp đồng hiện tại của hai bên vẫn còn thời hạn tới tháng 6-2022.

Ở chiều ngược lại, HLV Pirlo muốn đưa Pogba trở lại Juventus và sẵn sàng bán Aaron Ramsey, hoặc Paulo Dybala cho MU để kích hoạt thương vụ trao đổi này.

Maguire được phép trở về Anh sau sự cố ở Hy Lạp

Tờ Mirror tiết lộ, trung vệ Harry Maguire đã rời tòa án trên đảo Mykonos (Hy Lạp) và được phép trở về Anh trong thời gian tới.

Thông báo chính thức của cảnh sát Mykonos cho biết, Maguire đã tham gia vào một vụ ẩu đả và tấn công cảnh sát vào ngày 21-8. Sau khi bị bắt giữ, ngôi sao MU có hành động hối lộ để không phải ra tòa, nhưng không thành công.

Maguire đã phải hầu tòa vào ngày hôm nay

Maguire đã phải hầu tòa vào ngày hôm nay

Phía MU đã có thông báo chính thức về trường hợp này và khẳng định Maguire rất hợp tác với cảnh sát địa phương để giải quyết sự việc.

Barca xác nhận tương lai của Messi

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca đã tuyên bố Messi không phải để bán và chắc chắn sẽ giữ chân  tiền đạo người Argentina đến khi kết thúc hợp đồng hiện tại vào tháng 6-2021. 

Trong thời gian này, Barca sẽ tiếp tục thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng, dù tiền đạo này mới đã thông báo với HLV Ronald Koeman về nguyện vọng ra đi.

Barca tuyên bố không bán Messi

Barca tuyên bố không bán Messi

Tuy nhiên, Barca đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng của Messi ở mức 700 triệu euro. Chính vì vậy, nếu Barca không đồng ý bán thì rất khó CLB nào có thể mua được Messi. 

Trong thời gian qua, Messi có mâu thuẫn lớn với Ban lãnh đạo Barca, đứng đầu là Chủ tịch Josep Bartomeu. Thành tích tệ hại của đội bóng trên sân cỏ càng khiến Messi có thêm lý do để cân nhắc chuyện ra đi.

Liverpool mất trụ cột vào đầu mùa

Liverpool xác nhận, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trong một buổi tập luyện của Liverpool trước thềm mùa giải mới tại Áo. Như vậy, Chamberlain sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu gặp Stuttgart, Red Bull Salzburg và cả trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Arsenal.

Chamberlain dính chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện

Chamberlain dính chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện

Tuy nhiên, bộ phận y tế Liverpool lo ngại Chamberlain đã gặp chấn thương tương tự Henderson dính vào tháng 7 và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Nếu điều này xảy ra thì Chamberlain chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 10.

Man City trả 81 triệu bảng cho người thay Aguero

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Man City sẵn sàng trả đến 81 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

Chân sút 22 tuổi người Argentina đã ghi 30 bàn cho Inter trong mùa này và đang được Barca theo đuổi để tìm người thay thế Luis Suarez. Trong khi đó, Man City cũng muốn tìm người kế thừa vị trí của Sergio Aguero, người chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Martinez thất vọng vì thua ở chung kết Europa League

Martinez thất vọng vì thua ở chung kết Europa League

Tuy nhiên, Inter Milan không muốn bán đối tác ăn ý của Lukaku nên Man City có thể phải trả đủ 81 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Martinez với đội bóng chủ quản.

Chelsea đạt thỏa thuận mua hậu vệ Leicester

Đài Sky Sports đưa tin, Chelsea gần như đã thống nhất thỏa thuận với hậu vệ Ben Chilwell của Leicester. Hai bên sẽ ký thỏa thuận bằng văn bản vào đầu tuần sau.

Trong đó, Chilwell đồng ý chuyển sang Chelsea với bản hợp đồng dài hạn và mức lương cao hơn so với đãi ngộ ở Leicester. Quan trọng hơn là Chilwell sẽ được thi đấu ở Champions League mùa sau.

Chilwell chuẩn bị  rời Leicester để gia nhập Chelsea

Chilwell chuẩn bị  rời Leicester để gia nhập Chelsea 

Chelsea dự kiến phải trả Leicester mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng, dù "Bầy Cáo" muốn nhận được nhiều hơn và có thể cài đặt thêm nhiều phụ phí.

Thực tế, Leicester không hề muốn bán Chilwell khi hai bên vẫn còn hợp đồng đến tháng 6-2024. Nhưng khi Chilwell thực sự muốn rời đi thì Leicester cần phải bán ngôi sao khi có giá cao nhất.

Aubameyang phủ nhận gia hạn với Arsenal

Tiền đạo Aubameyang tiết lộ, anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal như truyền thông Anh đưa tin trong những ngày qua. Nguyên nhân là 2 bên chưa thống nhất về chuyện tăng lương cho tiền đạo người Gabon lên mức 250.000 bảng/tuần.

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến tháng 6-2021 và nhiều CLB lớn tại châu Âu đang muốn có được chữ ký của chân sút 31 tuổi.

Aubameyang góp công lớn giúp Arsenal vô địch FA Cup

Aubameyang góp công lớn giúp Arsenal vô địch FA Cup

HLV Conte tiết lộ tương lai ở Inter Milan

HLV Antonio Conte thừa nhận, ông không chắc chắn về tương lai của mình sau khi thất bại trước Sevilla ở chung kết Europa League. Kết quả này khiến Inter trắng tay trong mùa đầu tiên dưới thời Conte dù họ đã chi rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ.

“Tôi và Ban lãnh đạo CLB sẽ nói chuyện với nhau vào tuần tới để quyết định về tương lai của tôi. Tôi không chắc mình vẫn là HLV Inter vào mùa giải tới. Chúng tôi sẽ cùng nhau quyết định chuyện này. Inter vẫn lên kế hoạch cho tương lai dù có tôi hay không”.

HLV Conte không thể giúp Inter Milan vô địch Europa League

HLV Conte không thể giúp Inter Milan vô địch Europa League

Hợp đồng của HLV Conte với Inter Milan vẫn còn thời hạn đến tháng 6-2022 nên chiến lược gia người Lecce sẽ được bồi thường một khoản tiền lớn nếu ra đi sớm hơn dự kiến.

HLV Pirlo “trảm” 2 công thần của Juventus

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, HLV Andrea Pirlo đã quyết định loại Gonzalo Higuain và Sami Khedira ra khỏi kế hoạch tại Juventus trong mùa tới. Đây là những bước đi đầu tiên của Pirlo trong cuộc cách mạng nhân sự để làm mới đội hình Juventus.

Higuain  phải rời Juventus trong hè năm nay

Higuain  phải rời Juventus trong hè năm nay

Higuain (32) và Khedira (33) đã quá già nên không có nhiều đóng góp cho Juventus trong mùa qua và chỉ còn 1 năm hợp đồng. Dự kiến, việc loại bỏ 2 công thần này sẽ giúp Juventus tiết kiệm được khoảng 10 triệu euro tiền lương mỗi năm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN