Tin bóng đá 23-11-2020: MU sắp có sếp mới?

23/11/2020 - 23:14

MU sắp có sếp mới, Liverpool tiếp tục đón tin dữ hay Suarez nói lời thật lòng về Messi là những tin hot bóng đá ngày 23-11-2020.

MU sắp có sếp mới?

Theo The Sun, Manchester United đang chuẩn bị bổ nhiệm Giám đốc thể thao đầu tiên của đội bóng này và người được nhắm đến là Marcel Brands, Giám đốc thể thao đương nhiệm của Everton. Hợp đồng của Brands với đội chủ sân Goodison Park sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và đây sẽ là cơ hội tốt dành cho Manchester United.

Marcel Brands - Giám đốc thể thao đương nhiệm của Everton

Marcel Brands - Giám đốc thể thao đương nhiệm của Everton

Liverpool tiếp tục đón tin dữ

Liverpool đã có chiến thắng 3-0 trước Leicester City trong trận đấu tại vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay. Tuy nhiên, cũng trong trận đấu này The Kop lại tiếp tục phải chịu tổn thất về mặt lực lượng khi tiền vệ Naby Keita đã dính chấn thương gân khoeo và buộc phải rời sân sớm.

Naby Keita phải rời sân sớm vì một chấn thương

Naby Keita phải rời sân sớm vì một chấn thương

Suarez nói lời thật lòng về Messi

Sau thất bại đáng tiếc của Barcelona trước Atletico Madrid vào ngày hôm qua, tiền đạo Luis Suarez của Atletico đã có những chia sẻ thật lòng về Messi. Cầu thủ này cho hay: “Tôi đã nói nhiều về Barcelona và bây giờ chỉ muốn tập trung chơi cho Atletico. Nhưng với tư cách của một người bạn, tôi cảm thấy đau lòng với tình cảnh hiện tại của Messi”.

Messi đang có một khởi đầu đáng quên cùng Barca

Messi đang có một khởi đầu đáng quên cùng Barca

HLV Arteta “nổi khùng” vì Pepe

Arsenal đã bị Leeds United cầm chân trong trận đấu tại vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm ngày 22-11 (giờ Việt Nam). Đáng chú ý, trong trận đấu này, Pháo thủ đã phải chơi thiếu người từ phút 51 khi tiền đạo Pepe nhận thẻ đỏ rời sân sau một pha “thiết đầu công”. Phát biểu sau trận đấu này HLV Arteta đã tỏ ra rất tức giận và cho rằng hành động của Pepe là không thể chấp nhận.

Ibrahimovic thiết lập kỷ lục tại Serie A

Với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của AC Milan trước Napoli tại vòng 8 Serie A rạng sáng nay. Tiền đạo Ibrahimovic đã chính thức xác lập kỷ lục, cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được 10 bàn sau 8 vòng đấu đầu tiên tại Serie A.

Huyền thoại Arsenal muốn cấm đá penalty kiểu Bruno Fernandes

Chứng kiến bàn thắng trên chấm penalty của Bruno Fernandes trong chiến thắng tối thiểu của MU trước West Brom, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã tỏ ra không hài lòng và kêu gọi BTC Ngoại hạng Anh cấm kiểu đá penalty nhảy chân sáo.

Jota đi vào lịch sử Liverpool

Với bàn thắng ghi được trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Leicester City tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Diogo Jota đã chính thức xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi bàn trong 4 trận sân nhà đầu tiên tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Mohamed Salah âm tính Covid-19

Mới đây, trong buổi họp báo sau trận đấu của Liverpool với Leicester City, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của tiền đạo Mohamed Salah. Theo đó, tiền đạo người Ai Cập được tiết lộ là đã có kết quả âm tính với Covid-19. Trước đó, vào ngày 13-11, Salah được xác định nhiễm Covid-19 khi trở về tập trung cùng ĐTQG.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN