Tin bóng đá 25-11-2019: Pogba thúc đẩy chuyển đến Real Madrid vào tháng 1

25/11/2019 - 19:33

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 25-11-2019 sẽ được cập nhật liên tục.

Pogba thúc đẩy chuyển đến Real Madrid vào tháng 1

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng, Paul Pogba đang tăng cường nỗ lực để chuyển từ MU đến Real Madrid vào tháng 1 tới.

Pogba được cho là muốn đến Real Madrid vào tháng 1

Pogba được cho là muốn đến Real Madrid vào tháng 1

Phát biểu trên chương trình radio Tiempo de Juego, nhà báo Paco Gonzalez tuyên bố rằng cầu thủ 26 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân nhưng yêu cầu không chơi.

Các nguồn tin thân cận với MU cũng xác nhận tuyên bố của Gonzalez, đồng thời nêu chi tiết rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng cho phép Pogba ra đi vào tháng 1 với giá khoảng 130 triệu bảng.

Mourinho muốn có học trò cũ ở Chelsea

Jose Mourinho đang quan tâm đến việc đưa Nathan Ake về Tottenham trong tháng 1 tới để tăng cường hàng thủ.

Nathan Ake từng làm việc với Mourinho ở Chelsea

Nathan Ake từng làm việc với Mourinho ở Chelsea

Football Insider cho biết, trung vệ người Hà Lan đã được xác định là mục tiêu hàng đầu của Mourinho. Cầu thủ 24 tuổi này sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Jan Vertonghen, người dự kiến ​​sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, chưa rõ liệu Ake có muốn tái hợp với Mourinho hay không khi ở Chelsea anh từng bị HLV này gạt xuống đội dự bị.

Liverpool và Arsenal theo sát tài năng 18 tuổi

Cầu thủ trẻ của Wolves, Owen Otasowie đang là mục tiêu của những CLB hàng đầu châu Âu với giá rẻ.

Otasowie được cả Liverpool và Arsenal theo đuổi

Otasowie được cả Liverpool và Arsenal theo đuổi

Trung vệ 18 tuổi này đủ điều kiện khoác áo 3 đội tuyển (Anh, Nigeria, Mỹ), đã lọt vào mắt xanh của Liverpool, Arsenal và PSG sau khi gây ấn tượng ở Cúp Quốc tế Premier League dành cho đội U23.

Các tuyển trạch viên nhận thức được việc Otasowie sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới và bây giờ có thể mua với giá rẻ.

Juventus mất 3 trụ cột cho trận gặp Atletico

Trang web chính thức của Juventus thông báo, sau các xét nghiệm, Matthjis De Ligt bị trật khớp vai phải và thực hiện các liệu pháp phục hồi. Cách điều trị tương tự cũng dành cho Federico Bernardeschi với vấn đề ở xương sườn.

De Ligt và Douglas Costa cùng chấn thương

De Ligt và Douglas Costa cùng chấn thương

Ngoài ra, Douglas Costa bị tổn thương ở mức độ thấp của cơ bán nguyệt đùi phải và bắt đầu điều trị phục hồi trong 15 ngày. Cả 3 cầu thủ này đều vắng mặt trong đội hình Juventus gặp Atletico Madrid ở Cúp C1. Bù lại, Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại.

Sterling được đề cử cho giải thưởng của BBC

Raheem Sterling đã được đề cử cho giải thưởng Nhân vật thể thao uy tín trong năm của BBC (SPOTY).

Sterling có một năm đáng chú ý cả trong và ngoài sân cỏ

Sterling có một năm đáng chú ý cả trong và ngoài sân cỏ

Ngôi sao Man City có tên trong danh sách rút gọn cho cuộc bầu chọn công khai vào tháng tới sau 12 tháng đáng chú ý ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Đề cử SPOTY cũng được công nhận cho công việc ngoài sân cỏ và Sterling gây ấn tượng khi là nhà vận động chống phân biệt chủng tộc nổi bật nhất của bóng đá Anh.

Solskjaer muốn thay cả đội hình MU trước Sheffield

HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy rất thất vọng về những gì MU thể hiện trước Sheffield United trong hiệp 1 nhưng hài lòng khi các học trò không đầu hàng.

Solskjaer đưa Greenwood vào thay Pereira

Solskjaer đưa Greenwood vào thay Pereira

“Đây là một màn trình diễn rất tệ (hiệp 1)”, Solskjaer nói. “Nói thật, tôi nghĩ lại về trận thua Everton (0-4) vì đội bóng đó đã bỏ cuộc, còn đội này thì không. Vì vậy, khi chúng tôi xoay chuyển tình hình, đó là một câu trả lời tuyệt vời từ các chàng trai”.

Solskjaer cũng tiết lộ sự tức giận trong hiệp 1 khi Phil Jones được thay ra sau giờ nghỉ và thừa nhận muốn thay đổi toàn bộ đội hình.

“Chúng tôi đã phải thay đổi. Chúng tôi phải làm như vậy cho hiệp 2. Chúng tôi đưa một cầu thủ tấn công khác vào và tôi có thể thay đổi 11 người sau hiệp đầu tiên”, ông giải thích.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN