Tin bóng đá 25-6-2020: Tiền vệ Brazil chia tay Barca để tới Juventus

25/06/2020 - 20:08

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 25-6-2020 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Tiền vệ Brazil chia tay Barca để tới Juventus

Theo Mundo Deportivo, Arthur coi như chia tay Barca để chuẩn bị chuyển đến Juventus. Nguồn tin này cho biết, tiền vệ người Brazil đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng với CLB Serie A và chỉ chờ người đại diện đạt được thỏa thuận chi tiết.

Ở chiều ngược lại, Miralem Pjanic sẽ chuyển từ Juventus tới Barca. Arthur được định giá khoảng 70 triệu euro trở lên, còn Pjanic ở mức thấp hơn nhiều.

Barca đề nghị Coutinho đổi lấy tiền vệ Tottenham

Barcelona đang quan tâm đến tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham và sẵn sàng đưa Philippe Coutinho vào đàm phán.

Cầu thủ người Pháp đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Spurs vào mùa hè năm ngoái với giá tới 63 triệu bảng từ Lyon.

Trong quá khứ, Ndombele từng bị Jose Mourinho chỉ trích vì thiếu thể lực, bây giờ bị gạt ra ghế dự bị 2 trận kể từ khi mùa giải trở lại.

Có tin cho rằng Ndombele và Mourinho đã nổ ra tranh cãi khi tập luyện vào thứ Hai và cầu thủ này nói rằng không còn muốn làm việc dưới thời HLV người Bồ Đào Nha.

Liverpool thiết lập sự áp đảo chưa từng thấy

Crystal Palace trở thành đội đầu tiên không có lần chạm bóng nào trong vòng cấm đối phương kể từ khi Opta bắt đầu thu thập số liệu thống kê vào năm 2008. Điều này chứng tỏ sự thống trị tuyệt đối của Liverpool với 74% thời gian kiểm soát bóng.

Palace chỉ có 3 cú sút trong suốt trận đấu và đều không trúng đích cũng như không hể xâm nhập vào vòng cấm Liverpool.

Arsenal nhận tin vui từ sao trẻ

Theo Sportsmail, Bukayo Saka sắp đồng ý hợp đồng mới với Arsenal khi hai bên chỉ cần hoàn tất một số chi tiết nhỏ trong thỏa thuận.

Arsenal đã đàm phán gia hạn với tài năng của học viện mới 18 tuổi này sau khi chứng kiến anh tỏa sáng trong rất nhiều trận đấu.

Mặc dù tiến độ bị chậm lại trong thời gian qua nhưng Arsenal quyết định tăng tốc để giữ chân Saka, người có thể chơi nhiều vị trí bên cánh trái và hiện chỉ nhận mức lương 3000 bảng mỗi tuần.

Liverpool chi nhiều nhất cho “cò” trong năm 2019

Số liệu do LFFBĐ Anh công bố cho thấy Liverpool đã chi 30,3 triệu bảng phí hoa hồng cho người đại diện vào năm ngoái, nhiều hơn bất kỳ CLB Premier League nào khác .

Liverpool đã mua 3 cầu thủ trong khoảng thời gian đó gồm  Takumi Minamino (7,25 triệu bảng), Harvey Elliott (chưa xác định phí) và Sepp van den Berg (1,3 triệu bảng).

Họ cũng đem về thủ môn Adrian và Andy Lonergan theo dạng miễn phí nhưng số tiền chuyển nhượng khiêm tốn cho các cầu thủ lại bị chi phí cho các người đại diện và trung gian lấn át.

Barca và Real Madrid để mắt đến tiền vệ Arsenal

Theo Le 10 Sport, việc Arsenal sẵn sàng bán Matteo Guendouzi khiến Barca và Real Madrid đều sẵn sàng vào cuộc. HLV Mikel Arteta rất thất vọng về những gì tiền vệ này cư xử trong trận thua Brighton, bao gồm bóp cổ đối phương và khoe khoang tiền lương.

Nguồn tin nói trên cho biết, nếu Arsenal đưa Guendouzi lên thị trường chuyển nhượng, Barca và Real Madrid hy vọng sẽ mua được với giá phải chăng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN