Tin bóng đá 4-3-2020: MU biết giá khởi điểm của Sancho

04/03/2020 - 22:53

Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 4-3-2020 sẽ được cập nhật liên tục.

MU biết giá khởi điểm của Sancho

Theo Bild, Dortmund sẽ bắt đầu đàm phán cho Jadon Sancho với MU, Chelsea hoặc bất kỳ đội bóng nào quan tâm bằng mức giá khởi điểm 140 triệu euro.

.

Truyền thông Đức và Anh cho biết, Sancho đều được MU và Chelsea quan tâm. Bild thậm chí còn suy đoán rằng tiền đạo người Anh có thể tiến gần đến một thỏa thuận nào đó với MU, mặc dù Dortmund không dễ dàng bán anh với giá rẻ.

Messi nhận giải xuất sắc nhất tháng 2

Lionel Messi là cầu thủ có số điểm cao nhất La Liga trong tháng (9,08), theo SofaScore. Anh lập cú poker trong trận Barca thắng Eibar. Mặc dù không ghi bàn ở các trận còn lại, ngôi sao người Argentina có thêm 5 pha kiến ​​tạo, nghĩa là tham gia vào hầu hết các bàn thắng của Barca vào tháng 2.

Đội hình La Liga xuất sắc nhất tháng 2

Đội hình La Liga xuất sắc nhất tháng 2

Trong đội hình xuất sắc nhất tháng có trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid với 7,42 điểm và cựu hậu vệ của Barca đang chơi cho Betis, Bartra (71,8 điểm).

Barca tranh ngôi sao đá cánh với Real Madrid và Liverpool

Theo Mundo Deportivo, Barca cũng theo đuổi cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Valencia, Ferran Torres - người cũng là mục tiêu của Real Madrid và Liverpool.

Nguồn tin này cho biết Torres muốn gia nhập Barcelona nếu CLB này duy trì mối quan tâm.

Ferran Torres là mối quan tâm của cả Barca, Real Madrid và Liverpool

Ferran Torres là mối quan tâm của cả Barca, Real Madrid và Liverpool

Torres được coi là một trong những triển vọng sáng nhất ở Tây Ban Nha và điều đó được thể hiện qua việc anh có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro.

Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi này sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và hiện tại Valencia muốn ký mới.

Torres đã có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa, ghi được 5 bàn thắng.

Ronaldo đề nghị CĐV không quay phim mình ở Siêu kinh điển

Camera ở trận Real Madrid vs Barca đã quay được phản ứng của Cristiano Ronaldo sau khi Vinicius ghi bàn. CR7 vỗ tay hoan nghênh tiền đạo trẻ người Brazil bắt chước màn ăn mừng nổi tiếng của mình.

Ronaldo ra hiệu cho CĐV tập trung vào trận đấu

Ronaldo ra hiệu cho CĐV tập trung vào trận đấu

Một video khác cho thấy cảnh Ronaldo ra hiệu cho một khán giả ngừng quay phim anh và tập trung vào trận đấu.

Sau khi phát hiện người quay phim, Ronaldo đưa ngón tay cái lên trước và chỉ về phía sân cỏ. Anh nháy mắt với người hâm mộ và đưa ngón tay cái lên một lần nữa.

Trận Juventus vs Milan ở Cúp Italia bị hoãn

Trận bán kết lượt về Coppa Italia giữa Juventus với AC Milan vào đêm nay đã bị hoãn lại do virus corona đang bùng phát mạnh ở Italia.

Juventus hòa Milan 1-1 ở lượt đi

Juventus hòa Milan 1-1 ở lượt đi

Trận đấu này dự kiến diễn ra không có khán giả, nhưng bây giờ nó bị hoãn hoàn toàn. Quyết định được thực hiện sau khi 10 trận đấu tại Serie A ở 2 vòng gần đây bị hoãn.

Mối lo virus corona gây ra hiệu ứng ở cả cúp châu Âu khiến trận Valencia vs Atalanta ở Cúp C1 vào ngày 10-3-2020 có thể diễn ra trong sân đóng kín, còn trận Inter Milan vs Getafe ở Europa League cũng có nguy cơ tương tự.

Chelsea trả giá cho trận thắng Liverpool bằng 2 chấn thương

Chelsea đã nhận tin xấu sau trận thắng Liverpool ở FA Cup khi cả Mateo Kovacic và Willian đều bị chấn thương. Đây là cú đòn khác giáng vào HLV Frank Lampard bởi trước đó ông mất 6 cầu thủ đội một.

Kovacic đang chờ kết quả kiểm tra chấn thương

Kovacic đang chờ kết quả kiểm tra chấn thương

Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi, Andreas Christensen, Tammy Abraham, N'Golo Kante và Marco van Ginkel đều đang ngồi ngoài. Jorginho, người vào thay thế Willian, cũng sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu vì bị treo giò.

Bây giờ Lampard sẽ nín thở chờ kết quả kiểm tra của Kovacic và Willian để xác định mức độ.

Alexis Sanchez phải cắt giảm lương nếu ở lại Inter

Theo Tuttosport, Alexis Sanchez cần phải chấp nhận giảm lương đáng kể nếu muốn chuyển hẳn sang Inter Milan vào mùa hè tới.

Hợp đồng của tiền đạo người Chile với MU quy định mức lương 400.000 bảng mỗi tuần, với hơn 160.000 bảng tiền thưởng phụ thuộc vào thành tích.

Alexis Sanchez đang được Inter mượn từ MU

Alexis Sanchez đang được Inter mượn từ MU

Inter đã đồng ý trả 4,5 triệu bảng tiền lương hàng năm trong tổng số 21 triệu bảng khi mượn vào mùa hè năm ngoái và họ có thể lựa chọn mua đứt.

Tuttosport cho biết, Sanchez phải sẵn sàng giảm ít nhất một nửa mức lương thì Inter mới chấp nhận chi 22 triệu bảng mua anh.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN