Tin bóng đá hôm nay mới nhất 5-1-2021: Barca gia hạn với sao trẻ

05/01/2021 - 19:49

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất hôm nay 5-1-2021.

Barca gia hạn với sao trẻ

Tiền vệ Riqui Puig mới gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023 kèm điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 100 triệu euro. Hợp đồng cũ của Puig với Barca chỉ còn thời hạn tới cuối mùa này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha ra mắt đội một Barca vào năm 2018 và đã có 15 lần ra sân. Nhưng Puig chưa chiếm được niềm tin của HLV Koeman và chiến lược gia người Hà Lan còn đề xuất cho mượn Puig để cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu ở những CLB nhỏ hơn.

Barca gia hạn hợp đồng với Riqui Puig đến năm 2023

Barca gia hạn hợp đồng với Riqui Puig đến năm 2023

Chelsea rút gọn 4 ứng viên thay Lampard

Nguồn tin của tờ The Independent cho biết, Chelsea đã rút gọn danh sách ứng viên thay thế HLV Frank Lampard xuống còn 4 người. Đó là Thomas Tuchel, Max Allegri, Brendan Rodgers và Ralph Hasenhuttl.

HLV Lampard đang chịu sức ép lớn tại Chelsea

HLV Lampard đang chịu sức ép lớn tại Chelsea

Chelsea đang có phong độ tệ hại với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Ông chủ Roman Abramovich vẫn cho thêm cơ hội, nhưng chỉ cần một thất bại nữa cũng có thể khiến HLV Lampard bị sa thải.

Barca có thêm ca nhiễm COVID-19

Người phát ngôn của Barca xác nhận, đội một có 2 thành viên xét nghiệm dương tính với COVID-19. Toàn đội sẽ làm xét nghiệm PCR thêm một lần nữa vào hôm nay theo quy định của La Liga để rà soát và tránh bỏ sót trường hợp nhiễm bệnh nào.

Hiện tại, Barca vẫn chưa công khai danh tính của hai trường hợp nhiễm bệnh. Năm ngoái, Barca có 2 ca nhiễm bệnh là Jean-Clair Todibo và Samuel Umtiti.

Barca có thêm 1 ca nhiễm COVID-19 ở đội một

Barca có thêm 1 ca nhiễm COVID-19 ở đội một

De Bruyne từ chối gia hạn với Man City

Kevin de Bruyne tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Man City vì không đạt thỏa thuận về tiền lương. Tờ The Times cho biết, anh muốn cải thiện mức lương 280.000 bảng/tuần.

De Bruyne từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

De Bruyne từ chối gia hạn hợp đồng với Man City

Tiền vệ người Bỉ không hài lòng khi chỉ xếp thứ 6 trong danh sách những ngôi sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

De Bruyne cũng chỉ nhận lương cao thứ hai ở Man City sau Raheem Sterling có 300.000 bảng/tuần. Hợp đồng hiện tại của anh với Man City còn thời hạn tới tháng 6/2023.

Tuyển thủ Uruguay bảo vệ Cavani và chỉ trích FA

Diego Godin dẫn đầu các tuyển thủ Uruguay phản đối án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dành cho Edinson Cavani vì cáo buộc sử dụng thuật ngữ "negrito" để phân biệt chủng tộc.

Cavani phải nộp phạt 10.000 bảng và bị treo giò 3 trận dù anh khẳng định cách gọi negrito trong văn hóa Nam Mỹ không hề có ý phân biệt người da màu.

 Đồng đội ở tuyển Uruguay đang lên tiếng bảo vệ Cavani trước án phạt của FA

 Đồng đội ở tuyển Uruguay đang lên tiếng bảo vệ Cavani trước án phạt của FA

Sau khi bị phản đối, Cavani nhanh chóng xóa bỏ bài đăng trên Instagram và gửi lời xin lỗi. Anh cũng chọn cách không kháng cáo phán quyết của FA. Nhưng các đồng đội ở tuyển Uruguay vẫn quyết tâm giúp Cavani đòi lại công bằng.

Carabao Cup thay đổi quy tắc thay người

Các đội lọt vào bán kết Carabao Cup mùa này sẽ có quyền thay tối đa 5 người trong bối cảnh các đội đang phải căng sức thi đấu trong nhiều ngày.

Đây là kết quả của việc HLV Pep Guardiola và Jurgen Klopp liên tục kêu gọi các giải đấu tại Anh thay đổi quy tắc thay người để hỗ trợ các CLB.

Carabao Cup năm nay thay đổi quy tắc thay người từ vòng bán kết

Carabao Cup năm nay thay đổi quy tắc thay người từ vòng bán kết

Hai cặp bán kết ở Carabao Cup là MU vs Man City và Tottenham vs Brenford diễn ra trong tuần này. Trận chung kết được lùi lại sang tháng 2 vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 tại Anh.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN