Tin bóng đá mới nhất ngày 19-1-2021: Real vớ bẫm ngôi sao miễn phí

19/01/2021 - 20:20

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất hôm nay 19-1-2021 được tổng hợp liên tục.

Real "vớ bẫm" ngôi sao miễn phí 

Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đã đạt thỏa thuận với hậu vệ David Alaba. Cầu thủ người Áo sẽ gia nhập Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa này. Alaba đồng ý ký hợp đồng 4 năm và nhận mức lương khoảng 11 triệu euro/mùa tại Real Madrid

Đây thực sự là một món hời của Real Madrid khi Alaba đang có phong độ cao ở tuổi 28 và được trang Transfermarkt định giá khoảng 65 triệu euro. Trong 10 năm khoác áo Bayern, Alaba có 408 lần ra sân, đóng góp 32 bàn và 49 kiến tạo, giành được 25 danh hiệu, bao gồm 9 Bundesliga và 2 Champions League. 

Alaba từ chối gia hạn với Bayern Munich để gia nhập Real Madrid

Alaba từ chối gia hạn với Bayern Munich để gia nhập Real Madrid

Alaba được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu 10 năm qua. Cầu thủ người Áo khá đa năng, có thể đá tốt 3 vị trí hậu vệ cánh, trung vệ và tiền vệ phòng ngự.

Trụ cột Liverpool muốn gia hạn hợp đồng

Tiền đạo Mohamed Salah tiếp tục khẳng định mong muốn được gia hạn hợp đồng với Liverpool nhưng thừa nhận quyết định nằm trong tay CLB. Mail Sports cho biết, Liverpool muốn chắc chắn với mọi kế hoạch trong tình hình tài chính bị ảnh hưởng nghiệm trọng bởi dịch COVID-19.

Salah khẳng định mong muốn được gắn bó lâu dài với Liverpool

Salah khẳng định mong muốn được gắn bó lâu dài với Liverpool

Do đó, Salah có thể được xem xét gia hạn cùng với Virgil van Dijk, Fabinho hay Alisson. Hợp đồng hiện tại của Salah với Liverpool còn thời hạn tới tháng 6-2023. Trước đó, HLV Klopp cũng tuyên bố không muốn Salah rời Liverpool.

Messi có thể bị cấm thi đấu 12 trận?

Tờ Marca tiết lộ, Messi có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận nếu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha xác nhận hành vi phạm lỗi của tiền đạo Barca với cầu thủ Athletic Bilbao là "quá khích và bạo lực".

Messi nhận thẻ đỏ vì hành vi đánh cầu thủ đối phương

Messi nhận thẻ đỏ vì hành vi đánh cầu thủ đối phương

Messi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha vì phạm lỗi với tiền đạo Asier Villalibre. Trọng tài chính Gil Manzano rút thẻ đỏ với nhận định Messi có hành vi đánh vào đầu của Villalibre.

Nhưng một góc quay khác cho thấy, dường như Messi chỉ dùng tay đẩy ngã Villalibre đang cản đường di chuyển của anh. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng, Messi chỉ bị treo giò tối đa 4 trận.

Mbappe và Neymar có thể chia tay PSG

Trả lời phỏng vấn tạp chí France Football, Giám đốc thể thao PSG Leonardo Araujo thừa nhận tương lai không chắc chắn của Mbappe và Neymar.

Neymar và Mbappe có thể rời PSG trong thời gian tới

Neymar và Mbappe có thể rời PSG trong thời gian tới

“Tôi hy vọng rằng cả hai cầu thủ (Mbappe và Neymar) đều tin rằng Paris là một nơi tốt cho một cầu thủ đẳng cấp và giàu tham vọng. Chỉ cần họ đồng ý với hợp đồng theo mong muốn của họ và phù hợp với khả năng tài chính của chúng tôi. Những cầu thủ nào muốn ở lại PSG thì sẽ gia hạn hợp đồng thôi”.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN